นิวยังต้องจ่ายค่าจ้าง ‘แอชเวิร์ธ’ ช่วง ‘การ์เดนนิ่ง ลีฟ’

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงต้องจ่ายเงินค่าจ้างให้กับ แดน แอชเวิร์ธ ต่อไปในขณะที่ถูกสั่งพักงานในช่วง ‘การ์เดนนิ่ง ลีฟ’ ท่ามกลางข่าวย้ายไปรับงานกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แอชเวิร์ธ ได้ตัดสินใจที่จะอำลาสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าเวลา ‘เมื่อไหร่’ ที่เขาจะสามารถเข้าทำงานกับสโมสรใหม่ และ ‘เท่าไหร่’ สำหรับเงินชดเชยที่ทาง นิวคาสเซิ่ล จะได้รับสำหรับการเสียหลังบ้านของพวกเขา

แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้น นิวคาสเซิ่ล ยังคงต้องจ่ายค่าจ้างให้กับ แอชเวิร์ธ อยู่เช่นเคย

รายงานล่าสุดจาก

ได้เผยว่า แอชเวิร์ธ เป็นผู้อำนวยการสโมสรที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก และจะยังคงได้รับเงินค่าจ้างของเขาที่ราวๆ 1.5 ปอนด์ต่อปีแม้จะไม่ได้ทำงานให้กับสโมสร

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า อนาคตของ แอชเวิร์ธ กับ นิวคาสเซิ่ล นั้นจบลงแล้วภายหลังเขาตัดสินใจย้ายไปรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ๆจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด เพื่อนสนิทของเขา

โดยทาง นิวคาสเซิ่ล ต้องการเงินชดเชยราวๆ 20 ล้านยูโรและหากทาง “ปีศาจแดง” ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินชดเชย “สาลิกาดง” สามารถใช้ ‘การ์เดนนิ่ง ลีฟ’ กับ แอชเวิร์ธ ไปอีก 20 เดือนต่อจากนี้

ล่าสุดทาง นิวคาสเซิ่ล ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า แอชเวิร์ธ ได้แจ้งความประสงค์ที่จะย้ายออกจากสโมมสรและพวกเขาได้เริ่มต้นกระบวนการสรรหาผู้อำนวยการคนใหม่เข้ามาแทนที่แล้วในตอนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: