นิวมาเที่ยว! คาร์ร่าจวก ‘แรชฟอร์ด’ เล่นเหมือนปล่อยจอย

นิวมาเที่ยว! คาร์ร่าจวก ‘แรชฟอร์ด’ เล่นเหมือนปล่อยจอย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่าผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นแย่พอ ๆ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจากทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังอีกครั้งในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0

แรชฟอร์ด กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจากติดโทษแบนจนไร้ชื่อในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกับ กาลาตาซาราย เมื่อกลางสัปดาห์

ผลงานอันย่ำแย่ในเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล ทำให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษได้คะแนนเพียง 2/10 เท่านั้นจากเว็บไซต์

Manchester Evening News

“มันเป็นผลงานที่ยอมรับไม่ได้ (จากแรชฟอร์ด) ด้วยเหตุผลหลายประการ เขาไม่ได้เล่นเกมกลางสัปดาห์ มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณไปเล่นเกมเยือนยุโรปในวันพุธและต้องมาเตะต่อในวันเสาร์ แต่เขาไม่ได้เดินทางไปกับทีมด้วย” คาร์ราเกอร์ กล่าวในช่อง

Sky Sports

“ผมก็เป็นเด็กท้องถิ่น และมันไม่ง่ายเลย เมื่อทุกอย่างไม่ดี มันเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องแก้ไข และคุณต้องเอาชนะใจแฟนบอลด้วย”

“เมื่อผมดู มาร์คัส แรชฟอร์ด ตอนนี้ เขาทำให้ผมนึกถึง มาร์กซิยาล และนั่นคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่คุณสามารถพูดถึงเขาได้ นักเตะต่างชาติอย่าง มาร์กซิยาล ที่ย้ายเข้ามา เขาไม่ได้ทำในสิ่งที่สโมสรคาดหวัง, ดูไม่แคร์อะไรเลย และนั่นคือข้อเท็จจริงของ มาร์กซิยาล”

“ตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูเหมือน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เข้าไปทุกที หากคุณความมั่นใจลดลงหรือทำประตูไม่ได้, ก็ไม่ใช่ปัญหา แต่คุณต้องไม่หยุดวิ่งเพื่อตราสโมสรและกองเชียร์ของตัวเอง, เพราะคุณคือหนึ่งในนั้น และสิ่งที่เขาทำเมื่อคืนนี้ยังไม่ดีพอ ผมรู้ว่าเขาใส่ใจแต่มันยังไม่เพียงพอ”

ขณะที่ รอย คีน เห็นด้วยว่า แรชฟอร์ด ยังไม่แสดงถึงความกระหายที่มากพอ โดยกล่าวเสริมว่า “พวกเขา (แฟนบอลยูไนเต็ด) รู้สึกหงุดหงิดกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในตอนนี้ ไม่ใช่เพราะเขาขาดทักษะ แต่เพราะพวกเขาไม่เห็นผู้เล่นที่พร้อมวิ่งเพื่อตราสโมสร”

“เขาเป็นเด็กท้องถิ่น เขาได้รับเสียงชื่นชมมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาได้รับสัญญาก้อนโต ซึ่งทั้งหมดนี้ดูดีสำหรับเขา แต่ผมมักจะมองดูผู้เล่นว่าพวกเขามีความปรารถนาที่จะทำผลงานให้ดีหรือไม่? และ มาร์คัส ไม่ได้แสดงสิ่งนั้นในตอนนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: