นิวฟุตเทจ… ‘เดอะ หมุน’ บ่นยับถูกสั่งเล่นแบ็กซ้าย

“เดอะ หมุน” แอนโทนี่ บ่นเป็นหมีกินผึ้ง แสดงออกถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจนหลังถูก เอริค เทน ฮาก สั่งให้เล่นเป็นแบ็กขวาเกมพลิกโค่นลิเวอร์พูลสุดมัน 4-3 ในเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตเทจใหม่ของเกมดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมา เป็นตอนที่ แอนโทนี่ บ่นไม่หยุดและเข้าไประบายกับมาร์คัส แรชฟอร์ด หลังรู้ว่าตัวเองจะต้องถอยลงมายืนเป็นแบ็กซ้ายจำเป็นในช่วงต่อเวลาพิเศษ

หลังทัพปิศาจแดงไล่ตีเสมอลิเวอร์พูลได้ในเวลาปกติ 2-2 พวกเขาได้ต่ออายุสู้อีก 30 นาที แต่สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก พวกเขาตกเป็นรองทัพหงส์แดงอีกครั้ง 3-2 จนเอริค เทน ฮาก ต้องแก้เกมส่ง เมสัน เมาท์ ลงสนามแทน วิคตอร์ ลินเดเลิฟ แล้วถอยเอา เดอะ หมุน มายืนเป็นแบ็กซ้าย ให้บรูโน่ แฟร์นานเดส ยืนเซ็นเตอร์แบ็กกับแฮร์รี่ แมคไกวร์

จากภาพที่ถูกจับออกมาได้ ปรากฎเป็นตอนที่ แอนโทนี่ ออกอาการไม่พอใจชัดเจนที่จะต้องเล่นบทบาทใหม่ เขาบ่นอย่างหนัก เดินไประบายอารมณ์กับแรชฟอร์ดและคริสเตียน อีริคเซ่น

จากนั้นก็มองค้อนกลับไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองอีกรอบก่อนที่เสียงนกหวีดให้เกมดำเนินต่อเริ่มขึ้น

อย่าไรก็ตาม แผนใหม่ของ เทน ฮาก สัมฤทธิ์ผล พวกเขายิงคืนได้ 2 ประตูจาก แรชฟอร์ด และ อาหมัด ดิยาลโล่ จนแซงชนะลิเวอร์พูลไปแบบสุดมัน เป็นเกมแดงเดือดที่ตราตรึงใจอีกนัดที่สกอร์ 4-3

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: