นักธุรกิจมะกันเข้าเทคโอเวอร์ ‘บอร์นมัธ’ 120 ลป.

นักธุรกิจมะกันเข้าเทคโอเวอร์ ‘บอร์นมัธ’ 120 ลป.

บิลล์ โฟลี่ย์ นักธุรกิจชาวอเมริกันเข้าเทคโอเวอร์สโมสร บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังได้รับไฟเขียวจากทางพรีเมียร์ลีก โดยมี ไมเคิ่ล บี จอร์แดน นักแสดงฮอลลีวูดร่วมถือหุ้นส่วนน้อย

มักซิม เดมิน นักธุรกิจชาวรัสเซียตกลงขาย บอร์นมัธ เป็นเงินประมาณ 120 ล้านปอนด์ให้กับ โฟลี่ย์ ที่ยังเป็นเจ้าของ เวกัส โกลเด้น ไนท์ส ทีมฮอกกี้ในอเมริกาด้วย

นอกเหนือจากนี้ ไมเคิ่ล บี จอร์แดน นักแสดงและผู้กำกับจากฮอลลีวูดที่เคยเล่นภาพยนตร์อย่าง Creed และ Black Panther จะเข้ามาถือหุ้นส่วนน้อยของสโมสร

โฟลี่ย์ จะรับตำแหน่งประธานสโมสรและเตรียมเข้าชมเกมเหย้านัดถัดไปของ บอร์นมัธ ซึ่งจะเป็นการพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 31 ธันวาคม

เขาเคยผ่านการมาชมเกมที่สนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม ตั้งแต่เดือนตุลาคมหลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกัน และ โฟลี่ย์ จะยังกลายเป็นทุนจากอเมริกาทุนล่าสุดที่เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรในพรีเมียร์ลีก

“ผมเคารพในแพสชั่นและแรงสนับสนุนที่แฟนๆ บอร์นมัธ มอบให้กับสโมสรนี้เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าความสัมพันธ์กับชุมชนคือรากฐานของความสำเร็จไม่ว่าจะสำหรับทีมกีฬาไหนก็ตาม” โฟลี่ย์ กล่าว

“เราจะเดินหน้าไปด้วยแนวทาง ‘ก้าวหน้าเสมอ, ไม่มีถอยหลัง’ ซึ่งเป็นนิยามสำหรับความบากบั่นทั้งหมดของผม”

“ผมตั้งใจที่จะร่วมงานกับคนฟุตบอลและนักธุรกิจที่ดีที่สุดที่จะหาได้ เพื่อช่วยการพัฒนานักเตะ, สิ่งอำนวยความสะดวกและประสบการณ์ของแฟนบอลเพื่อพา บอร์นมัธ อยู่ในจุดที่ดีที่สุดต่อความสำเร็จ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: