ท่านฟาโรห์! เพื่อนบ้านสวดยับคฤหาสน์ใหม่ ‘โด้’ เดือดร้อนกันไปทั่ว

เพื่อนบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาบ่นหลังการก่อสร้างแมนชั่นใหม่ของเขาในกรุงลิสบอนสร้างความเดือดร้อนให้กับพวกเขา

ตามรายงานของ

ระบุว่า พื้นที่ก่อสร้างดังกล่าวตั้งอยู่ใน กัซไกซ์ ซึ่งอยู่ห่างออกไปจากกรุงลิสบอน ทางตะวันตก 20 นาที และมีการประเมินมูลค่าอยู่ที่ราวๆ 22 ล้านยูโรซึ่งทำให้กลายเป็นบ้านพักที่แพงที่สุดในโปรตุเกส

ตึกดังกล่าวถูกออกแบบไว้ให้มี 4 ชั้นรวมถึงมีการตกแต่งด้านหน้าอาคารด้วยกระจกทั้งหมดเพื่อให้สามารถรับชมวิวแลนด์สเคปได้แบบเต็มตา รวมถึงมีการออกแบบให้มีห้องดูหนัง, ยิม, สนามเทนนิส เช่นเดียวกับห้องสวีทสุดหรูถึง 4 ห้อง

เป็นธรรมดาที่การก่อสร้างอาคารที่มีความสลับซับซ้อนเช่นนี้จะมีความยากลำบากเกิดขึ้นในขณะการก่อสร้าง สื่อสเปนอย่าง

Ok Diario

ได้รายงานว่างบประมานในการก่อสร้างและกำหนดการในการส่งมอบงานนั้นบานปลายออกไปอย่างมากเช่นเดียวกับความไม่พอใจที่เกิดขึ้นกับเพื่อนบ้านในอนาคตของ โรนัลโด้ ด้วยเช่นกัน

หนึ่งในชาวบ้าน กัซไกซ์ ได้กล่าวกับ

Ok Diario

ว่า “เราต้องอยู่กับการก่อสร้างนี้มากนานกว่าสามปี บ้านหลังนี้มันใหญ่ซะจนผมนึกว่าเป็นโรงพยาบาล ถนนของผมถูกตัดขาดมานานหลายเดือนแล้ว, สวนของผมก็เต็มไปด้วยฝุ่น ทั้งหมดนี้มันมาจากการสร้างปิระมิดของ “ท่านฟาโรห์ โรนัลโด้”

ตามรายงานยังได้ระบุว่าการก่อสร้างดังกล่าวจะดำเนินไปจนถึงเดือน มิถุนายน 2024 อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ นั้นยังมีสัญญากับ อัล นาซเซอร์ ถึงปี 2025 ซึ่งทำให้เขามีเวลาอีกหนึ่งปีในการตกแต่งสถาปัตยกรรมของเขาก่อนจะเดินทางกลับมายังบ้านเกิด ซึ่งเพื่อนบ้านของเขาคงไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนีัอีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: