ทูเคิ่ล เร้าแข้งพี่เสือ ช่วย “เคน” มีส่วนร่วมกับเกม

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือบาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นนักเตะในทีม ให้ช่วยเค้นผลงานที่ดีที่สุดออกมาจาก แฮร์รี่ เคน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดบุกเยือนลาซิโอคืนวันพุธนี้

เคน ยิงไปแล้ว 28 ประตูจากการลงสนาม 28 นัด นับตั้งแต่ย้ายจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาอยู่กับบาเยิร์นเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขาไม่สามารถสร้างอิมแพ็คต์ในเกมที่โดนไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถล่ม 3-0 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การปราชัยดังกล่าวทำให้ “เสือใต้” ซึ่งคว้าแชมป์บุนเดสลีก้ามา 11 ซีซั่นติดต่อกัน อยู่ในอันดับที่ 2 มีคะแนนตามหลัง “ห้างขายยา” อยู่ 5 แต้ม

รายการแชมเปี้ยนส์ ลีก จะมอบโอกาสให้ เคน และผองเพื่อนได้แก้ตัวจากการปราชัยนัดที่แล้ว ซึ่ง ทูเคิ่ล มองว่าการเค้นศักยภาพของกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะเป็นกุญแจสำคัญต่อผลลัพธ์ในคืนนี้

“มันเป็นเรื่องที่หายากสำหรับ แฮร์รี่ ในการที่เขาได้จับบอลไม่กี่ครั้ง [จากเกมกับเลเวอร์คูเซ่น]” ทูเคิ่ล ระบุ

“อันที่จริงแล้วแผนการเล่นถูกคิดขึ้นมาโดยนึกถึงเขาอยู่ในใจ แต่เราหาเขาไม่เจอเลย เราต้องให้ แฮร์รี่ มีส่วนร่วมกับเกมมากกว่านี้ ซึ่งมันคือจุดที่พวกเราต้องแก้ไข”

“ผมเชื่อมั่นว่าเราสามารถแสดงการตอบสนองได้ [ในเกมกับลาซิโอ] เกมกับเลเวอร์คูเซ่นเราทำได้ไม่ดีพอ แต่นี่คือคู่แข่งใหม่และรายการใหม่ ผมหวังว่าเราจะสามารถชดเชยได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: