‘ทูเคิ่ล’ เผยพี่เสืออาจไร้ 5 แข้งเจอปืนวีกหน้า

โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจขาดนักเตะสำคัญไปถึง 5 รายเมื่อถึงเกมพบกับ อาร์เซน่อล ในแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์หน้า

พวกเขาจะเดินทางไปเยือนลอนดอนในสัปดาห์หน้า เพื่อลงสนามนัดแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยที่ช่วงหลังฟอร์มของเขาก็ไม่สู้ดีและกำลังจะพลาดแชมป์บุนเดสลีก้าในฤดูกาลนี้

นั่นทำให้แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นความหวังเดียวที่เหลือสำหรับ “เสือใต้” เพื่อเลี่ยงการจบซีซั่นแบบไม่มีแชมป์ติดมือ อย่างไรก็ตามพวกเขากำลังพบกับปัญหาอาการเจ็บเล่นงาน

“มานูเอล นอยเออร์, คิงสลี่ย์ โคมัน, เลรอย ซาเน่, อเล็กส์ พาฟโลวิช (ป่วย) และ นุส มาซราอุย ไม่มีชื่อในเกมวันพรุ่งนี้” ทูเคิ่ล ยืนยัน

“ราฟา เกร์เรโร่ กลับมาอยู่ในทีมแล้ว ปัญหาคือที่ไม่มีชื่อนักเตะทั้ง 5 คนนั้นไม่ใช่เพราะพวกเขาได้พัก แต่เป็นเพราะมีปัญหากันหมด ดังนั้นแล้วพวกเขาก็กังขาสำหรับเกมเจอ อาร์เซน่อล ด้วยเหมือนกัน”

“ปัญหาหลักสำหรับ เลรอย คือกระดูกหัวหน่าว สำหรับ คิงสลี่ย์ เป็นเรื่องกล้ามเนื้อ เขามีปัญหากล้ามเนื้อหลังเกมพบกับ ดอร์ทมุนด์”

เมื่อพูดถึงปัญหาอาการบาดเจ็บที่ทีมพบ ทูเคิ่ล บอกว่า “เรามีนักเตะที่เป็นตัวจริงได้บาดเจ็บไป 5 คน ดังนั้นตัวเลือกด้านแท็คติกและการแข่งขันมีจำกัดมาก”

“อาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้บ้ามากนะ ผมมีบางไอเดียที่นึกไว้สำหรับการเจอกับ อาร์เซน่อล และหลายสิ่งที่เราอาจได้ลองในหลายเกมที่ผ่านมา แต่เราขาดนักเตะที่มีบทบาทสำคัญในแผนเหล่านั้นอยู่ตลอดเวลา”

“เริ่มตั้งแต่ มานู ไปจนถึงตำแหน่งปีก เราจะพยายามให้นักเตะที่ไม่ได้ลงสนามมากเท่าไหร่ในช่วงหลังได้จับจังหวะเกมของตัวเองในวันพรุ่งนี้เพื่อดูว่าใครพร้อมบ้าง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: