ทูเคิ่ล รับ ‘เคน’ ไม่แฮปปี้ไร้คนคอยป้อนบอล

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า แฮร์รี่ เคน ไม่แฮปปี้กับผลงานของทีม ซึ่งแทบจะไม่มีคนคอยป้อนบอลสร้างโอกาสให้กับเขา

‘เสือใต้’ เจอกับการปราชัย 2 นัดติดต่อกัน เริ่มจากแพ้ให้ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว จากนั้นในเกมกลางสัปดาห์ ก็โดนลาซิโอ บดเอาชนะ 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์ถึง เคน ก่อนเกมกับโบคุ่ม: “แฮร์รี่ ดูแลตัวเองได้ เขาไม่ต้องการผม”

“เขาไม่แฮปปี้กับคอนเน็กชั่นในเกม พวกเราก็เหมือนกัน ผมแทบจะไม่เคยเห็นความแตกต่างที่ควรจะเหมือนกันระหว่างการซ้อมกับการแข่งขัน”

“แนวทางการทำประตูในการฝึกซ้อม แนวทางการจบสกอร์ของเขา มันสุดยอดมาก มันระดับโลก แต่จากนั้นเราแทบจะหาเขาไม่เจอในการแข่งขัน”

“เขาปฏิบัติตัวเหมือนกับเป็นกัปตัน ทุกอย่างโอเคกับเขา”

ทูเคิ่ล ยังพูดถึงฟอร์มในพักหลังของทีม โดยเสริมว่า: “นี่คือสถานการณ์ที่แปลกประหลาด บรรยากาศมันดูมืดมัว เพราะว่าเราคาดหวังปฏิกิริยาการตอบสนองจากตัวของพวกเราเอง”

“ถึงแม้ผมจะพูดแบบนั้นไป แต่เราก็แพ้แค่เกมแรก และยังไม่ได้ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะพลิกสถานการณ์กลับมา”

“จากประสบการณ์ของผม มันจะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อพวกเราเฝ้าทำในสนามซ้อม ซึ่งมันคือสิ่งที่เราทำเมื่อวาน พวกเราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อเร่งพลังงานที่จำเป็นในการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของทีม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: