ทุ่มเทไปหน่อย… ‘ออเรลิโอ’ ซี่โครงหักจากนัด ‘ตำนานหงส์’

ฟาบิโอ ออเรลิโอ อดีตแบ็คซ้าย ลิเวอร์พูล เปิดเผย การหวนลงสนามช่วยทีมตำนานสโมสร ลงแข่งการกุศลปลายเดือนก่อน ทำให้ซี่โครงเขาหัก จนกระทบไปถึงปอด ต้องอยู่รักษาอาการต่อที่อังกฤษ

พักเบรกทีมชาติเดือนก่อน ออเรลิโอ บินจาก บราซิล บ้านเกิด เพื่อร่วมกับเพื่อนเก่าอย่าง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาเนียล แอกเกอร์ ในเกมอุ่นเครื่องการกุศลซึ่ง “หงส์แดง” แซงชนะ อาแย็กซ์ 4-2

ออเรลิโอ วัย 44 ปี สตาร์ตตัวจริงที่ แอนฟิลด์ แล้วเกิดอาการเจ็บต้องเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรก ในจังหวะพยายามขัดขวางประตูนำก่อน 2-0 ของฝั่งทีมเยือน

“ผมแค่พยายามบล็อคลูกยิง แล้วในจังหวะต่อเนื่องก็ปะทะกับเข่าของคู่แข่ง” นักเตะผู้ลงให้ ลิเวอร์พูล 133 นัดระหว่าง 2006-2012 ให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดขึ้นในเกมระดับตำนาน แต่เมื่อคุณลงเล่นต่อหน้าคนดู 60,000 จิตวิญญาณของการแข่งขันก็เข้มข้นขึ้น”

“ผมไม่สามารถกลับ บราซิล ได้เพราะอาการมันกระทบถึงปอด ตอนแรกผมหวาดกลัวมาก และทีมแพทย์บอกว่าต้องรอถึง 3 สัปดาห์”

“แต่ไม่กี่วันก่อน ผู้เชี่ยวชาญดูภาพเอ็กซ์เรย์ แล้วบอกว่าอาการดีขึ้นแล้ว ปอดผมไม่เป็นไร และขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นที่ซี่โครงที่หักจะฟื้นตัว”

“ลิเวอร์พูล ดูแลผมอย่างเต็มที่ จนตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก และในเรื่องร้าย มันยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง เพราะนั่นทำให้ผมได้มีความสุขกับชัยชนะในเกมกับ ไบรจ์ตัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: