ที่มาท่าดีใจ! ‘แจ็คสัน’ เผยมี ‘พี่โด้’ เป็นไอดอล

นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าของ เชลซี เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เป็นอย่างมาก จนทำให้แสดงออกมาด้วยท่าดีใจในเกมที่บุกถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 4-1

แจ็คสัน ซัดแฮตทริกได้ในเกมดังกล่าว โดยประตูที่สามของเจ้าตัว หัวหอกชาวเซเนกัลทำท่าดีใจ ‘Siu’ อันเป็นเอกลักษณ์ของ โรนัลโด้

ดาวเตะวัย 22 ปี เปิดเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ โรนัลโด้ มาตั้งแต่เด็ก และมีเสื้อ CR7 ที่เขาเนรมิตรเองด้วยปากกาอีกด้วย

“ตอนที่ผมยังเด็ก ๆ ผมชอบ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ มาก ๆ ผมมีชื่อของเขาบนเสื้อที่ผมใส่มาตลอด ไม่ใช่เสื้อแท้หรอกนะ เพราะมันแพง เพราะงั้นผมจึงเอาปากกามาเขียนเบอร์ 7 และชื่อโรนัลโด้บนเสื้อแทน” แจ็คสัน บอกกับ เดอะ เทเลกราฟ

“แน่นอนว่าผมพยายามคิดว่าเป็นเขา, แต่มันยากที่จะได้ชมเกมของเขา เพราะคุณต้องจ่ายเงิน ผมมักจะไปดูที่บ้านของเพื่อน เราดูกันเป็นกลุ่มใหญ่, ไปชมเกมของ เรอัล มาดริด”

แฮตทริกของ แจ็คสัน ที่ยิงใส่ สเปอร์ส ถือเป็นครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของเขา และอดีตกองหน้าบีญาร์เรอัลเปิดเผยว่าเขาจะทำท่าดีใจ ‘Siu’ อีกครั้งหากซัดแฮตทริกได้อีก

“ผมมักจะใช้ท่าดีใจของเขาฉลองประตูเสมอ, แม้ตอนที่ผมอยู่ บีญาร์เรอัล และยิงได้ 2 ประตูก็ตาม เพราะงั้นเมื่อผมทำแฮตทริกได้, ผมก็ต้องทำท่าเขา ตอนนี้ผมจะทำมันอีกครั้งหากยิงแฮตทริกได้เท่านั้น, ไม่ใช่ทุกประตู” แจ็คสัน กล่าวเสริม

“มันเป็นแฮตทริกครั้งแรกในอาชีพของผม มันพิเศษมาก ๆ ลูกบอลนั้นอยู่ในล็อกเกอร์ของผม ซึ่งทุกคนก็เห็นมัน ผมหวังว่าจะสะสมให้มากกว่านี้, แต่ลูกแรกสำคัญมากเสมอ และผมจะพยายามเก็บรักษามันไว้ให้ดีที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: