ที่นี่ทะเลหลวง! ‘ค้างคาวไฟ’ พร้อมล่า ‘ฉลามชล’ นัดตกค้างไทยลีกศุกร์นี้

“ค้างคาวไฟ” ฟูลทัพ ได้ “บาจโจ้” ฟิตพร้อมบู๊ “ฉลามชล” ด้าน “โค้ชลัค” หวังเปิดบ้านเก็บชัยหนีโซนแดงให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีเกมตกค้าง เตรียมเปิดสนามทะเลหลวงต้อนรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 วันศุกร์ที่ 10 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชลัค” ลักษณะ คำรื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ โดยอาการของ จอห์น บาจโจ้ ตัวรุกคนสำคัญของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บช่วงท้ายเกมที่เยือน นครปฐม ยูไนเต็ด จนต้องเปลี่ยนตัวออก ขณะนี้ไม่มีปัญหา ฟิตพร้อมลงช่วยทีมได้แน่นอน ส่วนคนอื่นๆ ก็พร้อม ไม่มีใครเจ็บ จัดแบบฟูลทีมได้เลย โดยขวัญกำลังใจของทีมตอนนี้ถือว่าดีมาก หลังที่เราทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

“เกมนัดตกค้างในบ้าน แน่นอนว่าเราต้องตั้งเป้าที่ 3 แต้ม เพื่อให้เราสามารถขยับหนี้จากโซนแดงให้ได้เสียที แต่เราก็ประมาทไม่ได้ เพราะ ชลบุรี เองก็พึ่งบุกไปเอาชนะ ราชบุรี มาได้ถึงถิ่น ดังนั้นทีมเราต้องมีสมาธิ เพราะหลายๆ นัดเราผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ จนนำไปสู่การเสียประตู”

เฮดโค้ชค้าวคาวไฟ กล่าวอีกว่า เกมนี้เราได้เล่นในบ้าน ก็หวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจพวกเราเพื่อเก็บชัยชนะนัดนี้ พวกเราเราจะเดินหน้าสร้างผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อให้หลุดจากโซนท้ายตารางให้ได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: