ทีหงส์โดนริบ! ‘กิ๊บส์ไวท์’ โพสต์จับผิด ‘ผี’ ล้ำก่อนยิง

มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ มิดฟิลด์ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โพสต์ภาพจังหวะโดน คาเซมิโร่ โขกชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ 1-0 เทียบกรณี เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กัปตัน ลิเวอร์พูล ถูกริบประตูในนัดชิง คาราบาว คัพ

ศึก เอฟเอ คัพ วันพุธที่ผ่านมาไร้สกอร์กระทั่งนาที 89 บรูโน่ แฟร์นานเดส เปิดฟรีคิกจากริมเส้นให้ คาเซมิโร่ โฉบโหม่งเบียด “เจ้าป่า” ตกรอบคาบ้าน

ภาพช้าเผยให้เห็นว่า ราฟาเอล วาราน ของฝั่ง “ปีศาจแดง” ยืนสูงกว่าแนวรับคู่แข่ง แต่ผู้ตัดสินเห็นว่าไม่มีส่วนกับการเล่นโดย VAR ยืนยัน

ย้อนไปบิ๊กแมทช์ที่ เวมบลี่ย์ เมื่อสุดสัปดาห์ ฟาน ไดจ์ค ส่งลูกตุงตาข่ายใส่ เชลซี ช่วงนาทีที่ 60 แต่โดน VAR จับล้ำหน้า วาตารุ เอ็นโด เข้าข่ายขัดขวางคู่แข่ง

โพสต์ของ กิ๊บส์-ไวท์ วงกลมให้เห็นเทียบความเหมือนระหว่างตำแหน่งยืนของ วาราน กับ เอ็นโด ก่อนจะลบทิ้งจากโซเชียลไปในภายหลังแต่

เดลี่เมล

สื่อจอมคุ้ย จับภาพไว้ทัน

แม้ไม่มีแคปชั่นเพิ่มเติม แต่เชื่อกันว่าแข้งอังกฤษวัย 24 ปี รู้สึกไม่พอใจในมาตรฐานคำตัดสิน ขณะเดียวกัน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ นายใหญ่ ฟอเรสต์ ให้สัมภาษณ์

“VAR มีการเช็คล้ำหน้า และจังหวะมันจบไปแล้ว เราต้องลืมเรื่องเหล่านั้ และโฟกัสเฉพาะสิ่งที่ควบคุมได้” นูโน่ กล่าวหลังแข่ง

“มันเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสี ทั้งสองทีมเล่นดีได้และมีโอกาส เราทุ่มเททุกอย่าง และเล่นฟุตบอลกันได้ดีแล้ว แต่ต้องเพิ่มความเฉียบคมหน้าปากประตู”

“เราต่างรู้สึกผิดหวัง เราเคยฝันถึง เอฟเอ คัพ แต่ตอนนี้มันจบลงแล้ว เราต้องทำงานต่อไปและเก็บพลังงานไว้สำหรับเกมหน้ากับ ลิเวอร์พูล”

ทั้งนี้ ฟอเรสต์ เพิ่งจ้าง มาร์ค แคลตเตนเบิร์ก อดีตเปา พรีเมียร์ ลีก เข้ารับตำแหน่งนักวิเคราะห์ผู้ตัดสิน และในเกมที่ ซิตี้ กราวนด์ ปรากฎภาพเขานั่งชมเคียงข้าง ฮาเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าองค์กร PGMOL

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: