ทีมใหญ่เหมือนกัน! ‘เอลังก้า’ เชื่อลาผีซบเจ้าป่าแทบไม่ต่าง

ทีมใหญ่เหมือนกัน! ‘เอลังก้า’ เชื่อลาผีซบเจ้าป่าแทบไม่ต่าง

แอนโธนี่ เอลังก้า ยืนยันว่ามันไม่มีความแตกต่างมากนักระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังตัดสิใจย้ายเข้าร่วมถิ่น ซิตี้ กราวด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เอลังก้า ยุติการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอบตกลงย้ายเข้าร่วมทีม ฟอเรสต์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี

จนถึงตอนนี้ปีกทีมชาติสวีเดนลงเล่นให้ “เจ้าป่า” ไปแล้ว 9 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ส่วนใหญ่มาจากม้านั่งสำรอง ซัดไป 1 ประตู ซึ่งเป็นประตูชัยในเกมชนะ เชลซี 1-0 เมื่อต้นเดือนกันยายน

ฟอเรสต์ มี 9 แต้มจาก 8 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของพรีเมียร์ลีก พวกเขาตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเอลังก้าเพียง 3 อันดับและ 3 คะแนนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามแม้ว่าความทะเยอทะยานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูจะสูงกว่า ฟอเรสต์ มาก แต่ เอลังก้า ไม่เชื่อว่ามีความแตกต่างมากเกินไประหว่างทั้งสองสโมสร โดยชี้ระบุถึงประวัติศาสตร์และการที่ ฟอเรสต์ เคยคว้าแชมป์ยุโรป

“น็อตติ้งแฮม ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในด้านประวัติศาสตร์ พวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย” เอลังก้า บอกกับ

Fotbollskanalen

“ดังนั้นคุณอาจพูดได้ว่าผมย้ายจากทีมใหญ่ทีมหนึ่งไปอีกหนึ่งทีมใหญ่ ความแตกต่างไม่ได้มากขนาดนั้น”

“เราเริ่มต้นได้ดีในลีก ชนะ, เสมอ และแพ้บ้างเป็นประปราย แต่เป็นทีม, เมือง และมีผู้เล่นที่ดี ฤดูกาลนี้ยังยาวไกลและหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดี”

เอลังก้า ยังพูดถึงการย้ายมาที่ ฟอเรสต์ และการใช้ชีวิตกับสโมสรใหม่จนถึงตอนนี้ว่า “มันสมบูรณ์แบบมาก ผมได้พูดคุยกับเหล่าเบื้องบนก่อนที่จะมาที่นี่”

“ผมรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไรและจะเล่นอย่างไร โปรเจ็กต์และทุกอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: