ทำทุกทีม! ไวล์เดอร์ไม่ติดใจ ‘แข้งดาบคู่’ งัดกันเอง

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ขอมูฟออนจากจังหวะ แจ็ค โรบินสัน กับ วินิซิอุส ซูซ่า สองลูกทีมปะทะกันเองกลางสนาม ในเกมบุกพ่าย วูล์ฟส์ 1-0 พร้อมชี้ว่าทุกสโมสรของอังกฤษ มีเรื่องแบบนี้เกิดหลังฉาก

พรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ดาบคู่” บุกไปโดน ปาโบล ซาราเบีย ยิงนำก่อนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก แล้วหลังจากนั้น 7 นาที โรบินสัน กับ ซูซ่า ถกเถียงหนักจนเอาหัวชนกัน และใช้มือดันหน้าอีกฝั่ง

เหล่าเพื่อนร่วมทีม เชฟยู จับแยกสำเร็จ และ VAR มีการพิจารณาลงโทษข้อหาพฤติกรรมรุนแรง แต่สุดท้ายตัดสินใจไม่แทรกแซง ปล่อยทั้งคู่อยู่ในสนามจนนาที 82 ซูซ่า ถูกเปลี่ยนตามแท็คติก

ช่วงครึ่งหลัง ทีมของ ไวล์เดอร์ เป็นฝ่ายบุกใส่มากกว่า แต่ไม่สามารถจบสกอร์ตีเสมอได้ กลับบ้านมือเปล่าพลาดโอกาสเบียด เบิร์นลี่ย์ หนีบ๊วยตาราง

“มันคือสิ่งที่เกิดขึ้น 3-4 ครั้งต่อปี ในหลังฉากของทุกสโมสร ตั้งแต่บนถึงล่างของ อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปถึงอันดับสุดท้าย ลีกทู” กุนซือเลือดผู้ดี สัมภาษณ์หลังแข่งที่ โมลินิวซ์

“แน่นอนว่าเรามีความรับผิดชอบต่อเหล่าเยาวชน ดังนั้นผมไม่สามารถให้อภัยพฤติกรรมแบบนี้ และมันต้องอยู่ในระดับที่เหมาะสม”

“ผมไม่ต้องการให้เกิดขึ้น แต่มันคือความจริง สิ่งสำคัญคือทีมต้องมูฟออนโดยเร็ว ตราบใดที่มันยังไม่ล้ำเส้น และวันนี้ก็เป็นแบบนั้น”

“ลูกทีมคุยกันกับเราแล้ว พวกเขาโอเคมาก และไม่มีปัญหาอะไรเลยกับเรื่องที่เกิด ช่วงพักครึ่งผมบอกทั้งคู่ถึงความรับผิดชอบต่อทีมของพวกเขา”

แกรี่ โอนีล นายใหญ่ วูล์ฟส์ ถูกถามถึงจังหวะปัญหาบ้าง “ผมไม่เคยรู้สึกว่ามันถูกต้อง เมื่อมีผู้เล่นถูกไล่ออกด้วยข้อหาทะเลาะกันเอง”

“ปัจจัยสำคัญคือความร้ายแรงของเหตุการณ์ และวันนี้แน่นอนเลยว่าฝั่ง เชฟฯ ยู รู้สึกว่ามันยังโอเค”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: