ทะลุ 60 ล้าน! รูป ‘เมสซี่’ ชูถ้วยทุบสถิติยอดไลก์มากสุดตลอดกาล

ทะลุ 60 ล้าน! รูป ‘เมสซี่’ ชูถ้วยทุบสถิติยอดไลก์มากสุดตลอดกาล

เก็บไปอีกสถิติเมื่อรูปชูถ้วยแชมป์โลกของ ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นโพสต์ที่มียอดไลก์สูงสุดตลอดกาลบนอินสตาแกรม ด้วยยอดไลก์สูงถึง 60 ล้านไลก์

เมสซี่ ในวัย 35 ปีพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ที่รอคอยได้สำเร็จ กับการเอาชนะ ฝรั่งเศส ในการดวลจุดโทษเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การคว้าแชมป์ของ เมสซี่ เป็นหนึ่งในโมเมนต์สำคัญของประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา และทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในสุดยอดนักกีฬาตลอดกาลของโลก

แล้วให้หลังจากที่คว้าแชมป์ได้ เมสซี่ ก็โพสต์อินสตาแกรมฉลองแชมป์และภาพชูถ้วยของเขา พร้อมข้อความที่บ่งบอกถึงความดีใจของเขา

“แชมป์โลก!!!!!!! ผมใฝ่ฝันแชมป์นี้มาหลายต่อหลายครั้ง, ผมอยากได้แชมป์นี้แล้วผมก็ไม่ยอมแพ้, ผมไม่อยากเชื่อเลย” เมสซี่ โพสต์

“ขอบคุณครอบครัวของผมเป็นอย่างมาก, ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมและทุกคนที่เชื่อมั่นในเรา เราพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเมื่อชาวอาร์เจนไตน์สู้ด้วยความสามัคคีและเป็นหนึ่งเดียวกัน เราก็ไขว่คว้าเป้าหมายของเราได้”

“ความดีเลิศของทีมชุดนี้, ซึ่งเหนือกว่าตัวบุคคลใด, คือความแข็งแกร่งจากที่ทุกคนสู้เพื่อความฝันเดียวกัน ซึ่งยังเป็นความฝันของชาวอาร์เจนไตน์ทุกคน… เราทำได้แล้ว!!!”

ตอนนี้โพสต์ดังกล่าวของ เมสซี่ มียอดไลก์ทะลุ 60 ล้านไลก์แล้ว แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่างโพสต์รูปไข่ที่มียอดไลก์อยู่ที่ 56.5 ล้านไลก์ โดยรูปดังกล่าวโพสต์มาตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2019

ก่อนหน้านี้โพสต์ของ เมสซี่ ก็ขึ้นแท่นเป็นโพสต์ที่มียอดไลก์มากสุดของวงการบุคคลกีฬา แซงหน้าโพสต์ของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้

ก่อนหน้าที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มต้น โรนัลโด้ ได้โพสต์รูปโฆณาของ Louis Vuitton ที่มีเขากับ เมสซี่ เล่นหมากรุกร่วมกันและทำยอดไลก์ไปได้มากกว่า 42 ล้านไลก์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: