‘ทรอสซาร์’ ลั่นมาช่วยปืนให้ถึงฝั่งฝัน-เผยตำแหน่งโปรด

‘ทรอสซาร์’ ลั่นมาช่วยปืนให้ถึงฝั่งฝัน-เผยตำแหน่งโปรด

เลอันโดร ทรอสซาร์ ลั่นย้ายมาเพื่อช่วยให้ อาร์เซน่อล ทำฝันเป็นจริง พร้อมเปิดเผยว่าตำแหน่งโปรดปรานของเขาคือการยืนด้านหลังของกองหน้า

อาร์เซน่อล จำเป็นต้องมองหานักเตะในตำแหน่งริมเส้นเข้ามาเพิ่ม หลังเป้าหมายหลักอย่าง มีคายโล มูดรีค ย้ายไปอยู่กับ เชลซี แล้ว

ก่อนหน้านี้พวกเขามีเพียงแค่ รีส เนลสัน กับ มาร์ควินญอส เป็นตัวทดแทนในตำแหน่งริมเส้นให้กับตัวจริงอย่าง บูคาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ทรอสซาร์ ย้ายมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวและเจ้าตัวเปิดเผยว่าแม้จะถนัดการเล่นริมเส้นเช่นกัน แต่ตำแหน่งที่ชอบสุดคือการยืนอยู่ด้านหลังกองหน้า

“การที่มีความสารพัดประโยชน์และเล่นได้หลายตำแหน่งนี่ก็ช่วยผมนะ” ทรอสซาร์ บอก

“พวกเขาตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับผมและผมก็เช่นกัน ผมตื่นเต้นมากกับการได้ร่วมงานกับพวกเขาและผมว่า มิเกล เป็นโค้ชระดับท็อป”

“ผมชอบเล่นในพื้นที่ด้านหลังของกองหน้า ผมขยับออกไปเล่นริมเส้นได้เหมือนกัน ผมเล่นทั้งสองตำแหน่งได้อย่างสบายแต่ถ้าเลือกก็ต้องด้านหลังกองหน้านะ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับระบบแหละ”

ทรอสซาร์ ถูกดึงมาเพื่อช่วยภารกิจในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ห่างหายไปนาน โดย อาร์เซน่อล กำลังครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกหลังผ่านมาครึ่งทางแล้ว

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้น นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และผมก็พร้อมแสดงให้แฟนบอลเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง ทุกคนเห็นแล้วว่าเราทำได้ดีขนาดไหนและผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้พวกเขาทำตามความฝัน, รวมถึงตังผมเองด้วย”

“ผมจะว่าไปวันต่อวัน, ทุ่มเทอย่างหนักและพยายามช่วยให้ทีมไปให้ถึงเป้าหมาย ผมอยากจะเก่งขึ้นด้วยเช่นกัน ผมทราบว่าเจ้านายเป็นโค้ชชั้นยอดและผมหวังว่าจะมีส่วนร่วมกับการทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม และกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นในทุกด้าน”

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นหน้าแฟนๆในสนาม ผมหวังว่าจะทุ่มเททุกสิ่งเลยนะ ผมอยากสร้างโมเมนต์ที่วิเศษให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หวังว่าเราจะได้ฉลองร่วมกัน”

“สโมสรมีประวัติศาสตร์มากมายและผมอยากเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่กำลังดำเนินอยู่ เพราะอย่างนั้นถึงได้ย้ายมาอยู่ในโปรเจ็คท์นี้ ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมอยากแสดงตัวผมเองให้แฟนๆได้เห็นและบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: