ถือว่าเข้า! อันเช่ไม่เสียดาย ‘กูเลร์’ ครึ่งสนามชนคาน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่เสียดายจังหวะ อาร์ด้า กูเลร์ ชิพครึ่งสนามชนคานในเกมบุกชนะ โอซาซูน่า 4-2 เพราะสำหรับเขาจังหวะนี้เป็นประตูไปแล้วด้วยความมหัศจรรย์ของคนยิง

แม้ยังรอคอยโอกาสตัวจริงครั้งแรกใน ลาลีก้า ต่อไป แต่วันเสาร์ที่ผ่านมา กูเลร์ ได้ลงสำรองท้ายเกมอีกครั้งช่วง 5 นาทีสุดท้าย และวอนเดอร์คิดเลือดไก่งวง เกือบยิง 2 เกมติด ด้วยจังหวะชิพครึ่งสนามลอยชนคาน

“จังหวะของ อาร์ด้า กูเลร์? นั่นคืออีกประตูสำหรับเรา มีผู้เล่นไม่กี่คนที่สามารถมองเห็นและพยายามยิงประตูมหัศจรรย์เช่นนั้น” นายใหญ่อิตาเลียน ให้สัมภาษณ์หลังชัยชนะที่ เบอร์นาเบว

“มันจึงไม่สำคัญว่าลูกจะเข้าประตูหรือไม่ ด้วยอายุแค่ 19 ปี ผมเคยเห็นผู้เล่นที่มีความมั่นใจแบบ กูเลร์ ไม่มากนัก”

“วันนี้คือเกมที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งสองทีมแสดงความมุ่งมั่นและทัศนคติที่ดี มันคือเกมที่การนำก่อนคือเรื่องสำคัญ และเราก็ทำแบบนั้น”

“เราทำได้ดีทั้งจังหวะดวลตัวต่อตัวและบอลยาว ผมมีความสุขมากที่ได้สามแต้มสำคัญ เราพักเบรคทีมชาติอย่างไม่เคยรู้สึกดีแบบนี้มาก่อน”

วินิซิอุส จูเนียร์ โชว์ฟอร์มเด่นทำคนเดียวสองประตู แต่โดนใบเหลืองข้อหาบ่นกรรมการ นัดหน้าหลังเบรกทีมชาติ อดเจอ แอธเลติก บิลเบา ที่ เบอร์นาเบว

“ทุกคนรู้ดีว่า วินิซิอุส คือผู้เล่นที่อันตรายมาก แฟนคู่แข่งยอมส่งเสียงโห่ใส่ และนักเตะฝั่งตรงข้ามก็เตะเขาบ่อยครั้ง” อันเช่ เพิ่มเติมถึงแข้งแซมบ้าวัย 23 ปี

“ยังไงก็ตามผมคิดว่าวันนี้ โอซาซูน่า เล่นหนักอย่างมีสปริตและอยู่ในกฎ สำหรับ วินิซิอุส เขาคือผู้เล่นที่ถ่อมตัว, มีความจริงจัง และยังชาญฉลาด ดังนั้นเขาจะสามารถรับมือความกดดันได้ดีขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: