ถิ่นคุ้นเค้ย! วิลล่าสนยืม แทมมี่ กลับผู้ดีหนาวนี้

ถิ่นคุ้นเค้ย! วิลล่าสนยืม แทมมี่ กลับผู้ดีหนาวนี้

แอสตัน วิลล่า แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญา แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งแบบยืมตัว โดยที่ อาแอส โรม่า พร้อมรับฟังข้อเสนอด้วย

อับราฮัม ย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม โรม่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากต้องตกเป็นตัวเลือกสำรองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ดาวเตะวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ โรม่า ในฤดูกาลแรก โดยกลายเป็นนักเตะอังกฤษที่ทำประตูมากที่สุดในฤดูกาลเดียวของศึกกัลโช่ เซเรีย อา

อับราฮัม ยิงไป 27 ประตูจาก 53 เกมเมื่อซีซั่นที่แล้ว พา โรม่า คว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซึ่งนับเป็นแชมป์ยุโรปสมัยแรกของสโมสรนับตั้งแต่ปี 1961

โรม่า เคยวางให้ อับราฮัม เป็นนักเตะที่แตะต้องไม่ได้ แต่ตอนนี้จุดยืนดังกล่าวได้เปลี่ยนแปลงแล้วหลังจากเจ้าตัวฟอร์มตกในฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ

Calciomercato

มีรายงานว่า แอสตัน วิลล่า แสดงความสนใจอย่างเป็นรูปธรรมว่าอยากดึง อับราฮัม กลับไปพรีเมียร์ลีก โดย เชลซี ก็ไม่น่าใช้อ็อปชั่นซื้อกลับด้วยสนนราคาสูงถึง 68 ล้านปอนด์ด้วย

อับราฮัม ทำไปเพียง 3 ประตูจาก 15 นัดในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ และอีกเพียงประตูเดียวในยูโรป้า ลีก เขาเคยเป็นขวัญใจแฟนบอลในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ แต่ถูกโห่เมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เสมอกับ โตริโน่ 1-1 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ อับราฮัม โดยบอกว่านักเตะเสียสมาธิเพราะฟุตบอลโลก กระนั้นหัวหอกวัย 25 ปี ก็ไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์

สำหรับ อับราฮัม เคยโชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างสมัยถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ วิลล่า โดยยิงไป 26 ประตูเพื่อช่วยให้พวกเขาเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2019

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: