‘ต้า’ เผยแฮปปี้ผลงานลูกทีม – เฟิร์ม ‘ซาก้า’ เจ็บ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยว่าเขาแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม พร้อมยืนยันว่า บูกาโย่ ซาก้า ได้รับบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาเอาชนะ เซบีญ่า ได้ 2-0

ซาก้า ทำประตูที่สองให้กับทีมในเกมนี้ ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังก่อนจะถูกเปลี่ยนตัว โดยเป็น ยาคุป คิวิออร์ ลงสนามมาแทน

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับบาดเจ็บในเกมนี้โดยเป็น โอเล็กซานเดอร์ ซินเช็นโก้ ถูกเปลี่ยนมาแทนในช่วงพักครึ่ง

อาร์เตต้า เผย “การปะทะกันนั้นมีอยู่ในกีฬาฟุตบอลและแน่นอนว่านักเตะในตำแหน่งปีกที่ต้องการเอาเอาชนะอีกฝ่ายมักจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ในตอนท้ายเขาไม่ค่อยสบายที่จะเล่นต้อง หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะไม่มกามายอะไรและผมแฮปปี้กับผลงานของเขาในเกมนี้”

“โทมิยาสุ เองก็อาการไม่ค่อยดีเหมือนกันในช่วงครึ่งแรกและเราไม่ต้องการเสี่ยงเพราะเขาลงเล่นมาหลายนาทีก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าเรามี อเล็กซ์ ที่พร้อมอยู่บนม้านั่งสำรองและผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง”

เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมนี้แทน กาเบรียล เฆซุส และ เอ็ดดี เอ็นเคเทีย ที่ได้รับบาดเจ็บ นั้นทำผลงานได้ดีเช่นกันพร้อมทำได้ 1 ประตูในเกมนี้

“แน่นอน ผมแฮปปี้กับผลงานของทีม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความดุดันและความมุ่งมั่น ไม่ว่าในยามที่เราเสียบอลเราทำได้ดีอย่างมากในการเอาบอลกลับมา มันเป็นเรื่องยากในการเล่นในเวทียุโรปในแบบที่เราทำในวันนี้”

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงชนะ เมื่อคุณปล่อยให้พวกเขาเซ็ตเกมได้ในแดนของเรา พวกเขาจะเป็นทีมที่อันตราย เราปล่อยให้พวกเขาได้ยิงเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นตลอด 97 นาที”

“วิธีการที่เราเล่นใน นิวคาสเซิ่ล ผมแฮปปี้กับมันอย่างมาก แต่ในครั้งนี้มันเป็นเรื่องของชัยชนะมากกว่า ผมมีความสุขอย่างมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: