ต้องเช็คอีกที! ฮาวไม่รู้อาการ ‘ทริปเปียร์’ หนักแค่ไหน

ต้องเช็คอีกที! ฮาวไม่รู้อาการ ‘ทริปเปียร์’ หนักแค่ไหน

เอ็ดดี้ ฮาว เปิดเผยว่า คีแรน ทริปเปียร์ จะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติม หลังจากได้รับบาดเจ็บน่องในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโธนี่ กอร์ดอน และ ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ยิงคนละประตูช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล คว้า 3 แต้ม แต่พวกเขาเจอข่าวร้ายเมื่อ ทริปเปียร์ เจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 52

ตอนนี้ “สาลิกาดง” ต้องลุ้นว่าฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษจะฟิตพอลงเตะเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาออกไปเยือน เชลซี ในสัปดาห์หน้าหรือไม่

“คีแรน รู้สึกบางอย่างที่น่องและต้องถูกเปลี่ยนตัวออก นั่นเป็นปัญหาสำหรับเรา แต่ตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าอาการร้ายแรงแค่ไหน” ฮาว กล่าว

นอกจากนี้ ฮาว บอกอีกว่าเขาแฮปปี้กับการตอบสนองของผู้เล่น หลังจากผลงานย่ำแย่พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 4-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“ผมบอกกับนักเตะหลังจากนั้นว่า อาร์เซนอล เพิ่งผ่านมาได้เพียง 7 วันเท่านั้น และนั่นเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับทุกคน” ฮาว กล่าวเสริม

“ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราก็ผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ และคว้าชัยในลีก และโลกก็ดูแตกต่างออกไป นั่นแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลพลิกผันได้เร็วแค่ไหน ตราบใดที่นักเตะทุ่มเทสุดตัวเพื่อคุณในการฝึกซ้อมและในวันแข่งขัน”

“ในเกมกับอาร์เซนอล เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เราพยายามที่จะจัดระเบียบใหม่และโฟกัสไปที่คุณภาพหลักของตัวเองอีกครั้ง ผมพอใจกับการตอบสนองครั้งนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: