ต้องมีเงิน! ‘ตาหวาน’ โอดไร้เวทย์มนต์เสกจิ้งจอกคว้าแชมป์

ต้องมีเงิน! ‘ตาหวาน’ โอดไร้เวทย์มนต์เสกจิ้งจอกคว้าแชมป์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานของเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีคนหนึ่งแต่ไม่ใช่พ่อมดที่จะมีเวทย์มนต์พาสโมสรไล่ล่าแชมป์มาครอง

“จิ้งจอกสยาม” จะลงสนามพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนนี้ ซึ่ง “ตาหวาน” ยอมรับว่างานของเขานั้นยากลำบาก

“ผมคิดว่าผมเป็นโค้ชที่ดีนะ แต่ผมก็ไม่ใช่พ่อมด” โค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

“หากคุณมองไปยังเงินที่เราใช้จ่ายหักลบกลบกันนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมา ตลอดเวลา 3 ปีครึ่งที่ผมอยู่ที่นี่มันใช้ไปแค่ 10 ล้านปอนด์เองนะ”

“เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งของเราอย่าง แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม, นิวคาสเซิ่ล ใช้ไปมากกว่า 250 ล้านปอนด์ มันโคตรจะต่างกันเลย”

“หากคุณมองดูยอดการใช้จ่ายทั้งหมดของนิวคาสเซิ่ลเมื่อปีก่อน พร้อมกับโค้ชที่แสนพิเศษอย่าง เอ็ดดี้ ฮาว และทีมงานของเขา และโครงสร้างพื้นฐานจากที่ที่พวกเขาเคยอยู่ มาจนถึงที่พวกเขาอยู่ในตอนนี้ พวกเขากำลังมองหาทางสร้างและเสริมบางสิ่ง”

“พวกเขาทำมันอย่างชาญฉลาดและสมเหตุสมผล แต่พวกเขาก็มีทรัพยากรในการทำอะไรแบบนั้น นี่คือเกมสมัยใหม่และไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาจะเข้าไปอยู่ในระดับนั้น”

“ลองไปดูทีมอื่นบ้าง ยอดรวมการใช้จ่ายของแอสตัน วิลล่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เวสต์แฮมก็ด้วย มันเริ่มจะเป็นความท้าทายที่แท้จริงแล้วนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: