ต้องงี้ดิ! ‘คีน’ ภูมิใจผีไม่รถบัสแลกหมัดก่อนชนะดราม่า

ต้องงี้ดิ! ‘คีน’ ภูมิใจผีไม่รถบัสแลกหมัดก่อนชนะดราม่า

รอย คีน ออกโรงชื่นชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะสภาพจิตใจของพวกเขา หลังจากพลิกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

ถือเป็นแดงเดือดที่คลาสสิกเกมหนึ่งเลย หลังจาก แอนโทนี่ ยิงตีเสมอ 2-2 ใน 90 นาที ทำให้ต้องไปลุ้นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ยิงให้ ลิเวอร์พูล นำอีกครั้ง แต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดตีเสมอ เกมทำท่าว่าจะต้องดวลจุดโทษแต่ อาหมัด ดิยัลโล่ ตัวสำรองยิงนาทีที่ 120+2 เป็นประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะแบบสุดมัน 4-3

คีน พูดหลังเกมโดยเปรียบเทียบผลงานของ “ปีศาจแดง” ตอนที่พวกเขาบุกเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ในเกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม ซึ่งนัดนั้นทีมของ เอริค เทน ฮาก โดนวิจารณ์เรื่องการใช้แท็คติกตั้งรับเต็มสูบ

“แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์เมื่อสองสามเดือนก่อนเกี่ยวกับการไปเยือนแอนฟิลด์แล้วจอดรถรถบัสเพื่อยันเสมอ แต่วันนี้พวกเขาไม่ได้จอดรถบัสแล้ว” คีน กล่าว

“ผลการแข่งขันครั้งนี้มันสำคัญมากนะ เพราะมันเกี่ยวกับความพยายามหาโมเมนตัมของฤดูกาล ถ้าวันนี้พวกเขาแพ้ โดยเฉพาะครึ่งหลัง ซึ่งเกมดูเหมือนว่าพวกเขาจะแพ้ เรายังคงพูดถึงความเชื่อ, ความเชื่อในแง่ของการชนะเกมสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“พวกเขาแพ้จำนวนมากเกินไปในปีนี้ พวกเขาเป็นรองตลอดในเกมใหญ่ ๆ แต่หวังว่าวันนี้มันจะทำให้นักเตะมีความเชื่อมั่น และเราตั้งตารอการจับสลากรอบรองชนะเลิศ”

ทั้งนี้ผลจับสลากรอบรองชนะเลิศปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ วันที่ 20 เมษายนนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: