ตำนานแนะ ETH ยึดปลอกแขน ‘แมกไกวร์’

พอล ปาร์คเกอร์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากแนะนำ เอริก เทน ฮาก ให้ยึดปลอกแขนกัปตันทีมจาก แฮร์รี่ แมกไกวร์

กุนซือชาวดัตช์ยืนยันเมื่อต้นฤดูกาลว่า แมกไกวร์ จะยังครองตำแหน่งกัปตันทีมในฤดูกาลแรกของเขา แต่กองหลังเลือดผู้ดีก็ถูกลดระดับความสำคัญลงไปมาก

แข้งวัย 29 ได้ลงเล่นบนพรีเมียร์ลีกเพียง 7 นัด หลังตกเป็นตัวเลือกรองจาก ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน รวมถึง ลุค ชอว์ ที่โยกมาจากตำแหน่งแบ็คซ้ายด้วย

ปาร์คเกอร์ แนะนำให้ เทน ฮาก ถอด แมกไกวร์ จากตำแหน่งกัปตันทีม หลังต้องเห็นภาพที่ไม่สง่างามเท่าไหร่ ตอนแข้งรายนี้เดินมารับปลอกแขนจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส ตอนถูกเปลี่ยนลงสนาม

“พูดตามตรง สถานการณ์ของ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ในตอนนี้มันน่าอับอาย การที่เขาต้องรับปลอกแขนกัปตันทีมจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส มันน่าสังเวช เขาไม่ควรต้องทำแบบนั้น” เขากล่าวกับ

Mybettingsites

“เอริก เทน ฮาก ต้องตัดสินใจยึดปลอกแขนกัปตันทีมจาก แมกไกวร์ ในตอนนี้ แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะย้ายทีมในเดือนมกราคมหรือเปล่า มันจะเป็นงานยากสำหรับผอ.กีฬาที่ต้องกล่อมแฟนบอลว่าเขาคือการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับทุกสโมสร”

“บางทีเขาอาจควรย้ายแบบยืมตัว แต่มันก็คงเป็นทีมเล็กที่อยู่ท้ายตาราง เขาไม่อาจเล่นให้ทีมระดับท็อปอย่าง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล เพราะพวกเขาดันแนวรับสูง”

“เขาต้องเล่นในทีมที่ตั้งรับกันลึก เพราะเขาดูประหม่าและช้าเกินไปสำหรับทีมใหญ่ แต่ผมคิดว่าเขาแฮปปี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ตัวและเอ็นจอยกับการอยู่บนม้านั่งสำรอง เพราะเขารู้ว่ามันเป็นการลดระดับหากย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: