ตามสภาพ…หงส์ทำใจ ‘ราชัน’ แซงเต็งคว้า ‘จู๊ด’

ตามสภาพ…หงส์ทำใจ ‘ราชัน’ แซงเต็งคว้า ‘จู๊ด’

บิลด์

สื่อเมืองไส้กรอก รายงานว่า ลิเวอร์พูล เริ่มรู้สึกตัวว่ากำลังตกเป็นรอง เรอัล มาดริด ในการคว้าลายเซ็นของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เบลลิ่งแฮม ทำผลงานร้อนแรงระหว่างลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งพาทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนแพ้ ฝรั่งเศส

ก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ ดาวเตะวัย 19 ปี ก็ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรอยู่แล้ว และฟอร์มในตะวันออกกลางยิ่งทำให้ราคาของเขาพุ่งสูงขึ้น

อีเอสพีเอ็น

เคยรายงานว่า “หงส์แดง” เป็นตัวเต็งจะได้ลายเซ็นแข้งชาวผู้ดี โดยสโมสรจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ ได้กำหนดเวลาในการปิดดีล หลังพยายามสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างสโมสรกับตัวแทนของนักเตะ

กระนั้น ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า “ราชันชุดขาว” มั่นใจว่าพวกเขาขยับเข้าใกล้ เบลลิ่งแฮม และจะย้ายมาร่วมทัพในปี 2023 ซึ่งการลงสนามให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดในโลกลูกหนังนั้น เป็นสิ่งที่นักเตะยากปฏิเสธ

รายงานจากเมืองเบียร์ล่าสุด ระบุว่า ทีมจากแอนฟิลด์ สัมผัสได้ว่าพวกเขาเริ่มไม่มีความแน่นอนในการซื้อนักเตะรายนี้ โดยเยอร์เก้น คล็อปป์ และบอร์ดบริหาร ให้คะแนนโอกาสที่จะปิดดีลอยู่ที่ “ปานกลาง” ยิ่งเป็นข่าวดีของมาดริด ในตอนนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เคยตกเป็นข่าวว่าอยากได้เบลลิ่งแฮม เช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาจะไม่แข่งขันแย่งชิงลายเซ็นอีกต่อไป ทำให้เหลือเพียง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสในเวลานี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: