ตั้งใจเตะบอล! ‘เอ็นดริค’ เผยตนเกลียดงานปาร์ตี้

เอ็นดริค ว่าที่กองหน้า เรอัล มาดริด เปิดใจหลังติดทีมชาติครั้งแรก ยอมรับตนเกลียดงานปาร์ตี้และไนท์คลับ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเกิดเรื่องฉาว ต้องการมุ่งสมาธิไปที่ฟุตบอลเท่านั้น

แข้งพรสวรรค์วัย 17 ปี โชว์ฟอร์มกับ พัลไมรัส สโมสรผู้ปลุกปั้นในลีกบ้านเกิดอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งพักเบรกทีมชาติรอบล่าสุด ถูก บราซิล เรียกติดชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

นั่นทำให้ เอ็นดริค กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ได้ร่วมทัพ “แซมบ้า” นับตั้งแต่สมัย โรนัลโด้ นาซาริโอ ถูกเรียกติดครั้งแรกในปี 1994

ถึงแม้สถิติจะใกล้เคียง แต่ดูเหมือนว่าไลฟ์สไตล์ของ เอ็นดริค จะแตกต่างกับตำนานรุ่นพี่อย่างสิ้นเชิง โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ

TNT Sports

ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัว

“ผมเกลียดงานปาร์ตี้ทั้งหลาย ผมไม่ชอบเข้าไนท์คลับ… ผมไม่ชอบมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องฉาว” เอ็นดริค เริ่มกล่าว

“ผมไม่ชอบทำอะไรที่จะส่งผลให้ภาพลักษณ์ตัวเองเสื่อมเสีย โฟกัของผมอยู่ที่อนาคตในฐานะนักฟุตบอลเท่านั้น”

วันพฤหัสนี้ เอ็นดริค มีลุ้นประเดิมสนามให้ บราซิล นัดแรกในเกมคัดบอลโลกเยือน โคลัมเบีย ก่อนที่สัปดาห์หน้าเจอบิ้กแมทช์ เปิดบ้านรับ อาร์เจนติน่า

“ผมหวังแสดงความทุ่มเท เพื่อสร้างความสุขให้แฟนบอล บราซิล, หวังว่าเราจะคว้าชัยชนะได้ทั้งสองเกมเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสเข้ารอบ” เอ็นดริค เพิ่มเติม

ฤดูกาลล่าสุด เอ็นดริค ลงให้ พัลไมรัส ไปทั้งสิ้น 49 นัดทุกรายการ ยิง 12 ประตู และซัมเมอร์หน้าเมื่ออายุครบ 18 ปี เขาจะย้ายร่วม “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านยูโร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: