ตัวแทนวาราน? ‘ซาฮา’ เร้าผีคว้า ‘โยโร่’ เสริมแนวรับ

ตัวแทนวาราน? ‘ซาฮา’ เร้าผีคว้า ‘โยโร่’ เสริมแนวรับ

หลุยส์ ซาฮา อดีตศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นให้อดีตต้นสังกัดคว้าตัว เลนี่ โยโร่ ปราการหลังดาวรุ่งของ ลีลล์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 18 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ในเร็วๆนี้ภายหลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ ลีลล์ ในลีกสูงสุด โดยสัญญาปัจจุบันของ โยโร่ จะหมดลงในปี 2025

ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองพัฒนาการของ โยโร่ และพวกเขาชื่นชอบฝีเท้าของกองหลังรายนี้อย่างมาก

เป็นที่กล่าวกันว่า “ปีศาจแดง” เตรียมลงตลาดเพื่อเสริมแนวรับของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ซาฮา ได้เผยถึงสี่เหตุผลที่ดาวรุ่งรายนี้คือตัวแทนที่เหมาะสมของ ราฟาเอล วาราน

“ผมคิดว่าเขาอาจสร้างผลกระทบได้ในทันทีนะ หากเขาย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพราะเขาเป็นเด็กที่มีร่างกายสูงใหญ่ มีความมั่นใจ, เทคนิค และมีความเร็วอย่างมาก”

“เขามีส่วนประกอบที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการเล่นของเซ็นเตอร์แบ็คสมัยใหม่ในทุกวันนี้”

“มันเหลือเชื่อเอามากที่เขาอายุเพียงเท่านี้และผมมั่นใจว่าเขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วใน พรีเมียร์ลีก ราฟาเอล วาราน ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อเขาอายุ 18 เท่านั้น และ โยโร่ เองเป็นกองหลังทีคล้ายๆกันที่นำความเยือกเย็นมาสู่แผงหลัง”

“ด้วยผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมที่ใช่ เขาสามารถมีอาชีพค้าแข้งที่พิเศษได้ โยโร่ เป็นหนึ่งนักเตะที่น่าตื่นตาจริงๆและผมมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เป็นเพียงทีมเดียวที่ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม”

โยโร่ มีส่วนอย่างมากกับผลงานเกมรับของ ลีลล์ ในฤดูกาลนี้หลังช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตได้ไปถึง 14 นัดในลีก โดยมีรายงานว่าปัจจบันเขามีค่าตัวสูงถึง 42.7 ล้านปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: