ตราหมีเหล่ ‘อิเกลเซียส’ ทดแทน ‘เฟลิกซ์’

ตราหมีเหล่ ‘อิเกลเซียส’ ทดแทน ‘เฟลิกซ์’

แอตเลติโก้ มาดริด ตกเป็นข่าวหมายตา บอร์ฆา อิเกลเซียส กองหน้าของ เรอัล เบติส ไว้เป็นคนที่จะมาทดแทนเมื่อ เจา เฟลิกซ์ ย้ายออกจากทีม

มีข่าวหนาหูว่า เฟลิกซ์ เตรียมย้ายออกจาก แอตฯ มาดริด ในเดือนหน้า โดยหนึ่งในสาเหตุคือเรื่องความสัมพันธ์กับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และโดนโยงเป็นข่าวกับสโมสรในแดนผู้ดี

แอตฯ มาดริด เองก็มองหาทางเลือกเผื่อในกรณีที่ เฟลิกซ์ ย้ายออกจากทีมและพวกเขาก็เหล่หัวหอกของหนึ่งในคู่แข่งร่วมลีกเอาไว้

มาร์ก้า

รายงานว่า “ตราหมี” ให้ความสนใจในตัว อิเกลเซียส หัวหอกของ เบติส เพื่อมาทดแทน เฟลิกซ์ หากการย้ายทีมเกิดขึ้น

มีการติดต่อระหว่าง แอตฯ มาดริด และตัวแทนของนักเตะแล้ว เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายจะกลับมาเปิด

ดาวเตะวัย 29 ปียิงไป 8 ประตูและแอสซิสต์ 2 หนจากการลงสนามในลาลีก้าไป 13 เกมซีซั่นนี้ นับเป็นฟอร์มที่ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อนที่เขาซัดไปเพียง 10 ประตู

เฟลิกซ์ ยิงไปเพียง 3 ประตูและทำแอสซิสต์ 3 หนจากการลงเล่นบนลีกสูงสุดแดนกระทิง 12 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ก็เป็นสำรองไปเกินกว่าครึ่ง

เขาถูกเสนอให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วยและหนึ่งในทีมที่สนใจคือ แอสตัน วิลล่า แต่ เฟลิกซ์ ไม่อยากที่จะย้ายไปเล่นกับพวกเขา

เฟลิกซ์ ย้ายมาอยู่กับ แอตฯ มาดริด ในปี 2019 ด้วยค่าตัวรวมแล้วสูงถึง 126 ล้านยูโรแต่ก็ยังโชวพรสวรรค์ของเขาได้อย่างไม่เต็มที่ โดยผลงานยิง 1 จ่าย 2 ในศึกฟุตบอลโลกกับทีมชาติ โปรตุเกส บ่งบอกว่าเขายังมีโอกาสรีดฝีเท้าออกมาได้มากกว่านี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: