ดีล ‘ปธ.เป้’ ซบราชันชะงักหลังทีมงานไม่พอใจข้อเสนอ

การย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ของ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้อาจเจอตอหลังทีมงานของเขานั้นไม่พอใจกับข้อเสนอที่ทาง “ราชันชุดขาว” เสนอให้หากเทียบกับข้อเสนอปัจจุบันที่เขารับอยู่กับทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดปัจจุบัน

ตามรายงานของ

The Athletic

ระบุว่าแม้ว่า เอ็มบาปเป้ จะต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่หนึ่งในทีมงานของเขาที่รู้สึกไม่พึงพอใจกับข้อเสนอจากทางฝั่ง เบร์นาเบว

ขณะที่ทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดปัจจุบันได้เสนอโอกาสที่จะทำให้เขามีรายรับเท่าที่เขารับอยู่ในปัจจุบันทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

มีรายงานว่าข้อเสนอของ เรอัล มาดริด นั้นน้อยกว่าข้อเสนอที่พวกเขาเคยเสนอให้กับ เอ็มบาปเป้ เมื่อสองปีที่แล้วในครั้งที่เขาเลือกตัดสินใจต่อสัญญากับ เปแอสเช

ในตอนนั้นมีการกล่าวว่าข้อเสนอในคราวนั้นอยู่ที่ราวๆ 26 ล้านยูโรต่อฤดูกาล โดยมีโบนัสอีก 130 ล้านยูโรเป็นค่าเซ็นสัญญา ขณะที่สัญญาปัจจุบันที่เขารับอยู่กับ เปแอสเช นั้นสุทธิอยู่ที่ 75 ล้านยูโรไม่รวมโบนัส

The Athletic

ได้ตั้งข้อสังเกตว่าทาง เรอัล มาดริด นั้นไม่สามารถตอบรับความต้องการของ เอ็มบาปเป้ ได้ แม้ว่าข้อเสนอของพวกเขาจะเสนอจำนวนเงินที่น้อยกว่า แต่ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยังคงหวังว่าความพยายามจะเพียงพอต่อการพาเขามาร่วมทีม

เรอัล มาดริด พยายามเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ มาเป็นเวลากว่าครึ่งชีวิตของเขาแล้ว ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสเคยได้รับเชิญให้เยี่ยมชมสิ่งอำนวยความสะดวกของสโมสรและฝึกซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีเมื่อเขาอายุ 11 ปี

เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็สนใจในตัวเขาเวลานั้นเช่นกัน แต่ท้ายที่สุดเขาตัดสินใจเลือกไปร่วมทีม โมนาโก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: