ดีกว่าตอนถล่ม 4-0 อีก! ‘แฟร้งค์’ ยกเจ๊าผีฟอร์มดีสุดผึ้งซีซั่นนี้

ดีกว่าตอนถล่ม 4-0 อีก! ‘แฟร้งค์’ ยกเจ๊าผีฟอร์มดีสุดผึ้งซีซั่นนี้

โธมัส แฟร้งค์ เทรนเนอร์ของ เบรนท์ฟอร์ด ออกโรงยกย่องลูกทีมหลังจากตามตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 โดยเชื่อว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

เบรนท์ฟอร์ด หาโอกาสยิงได้มากถึง 31 โอกาสครั้ง แต่กลับคว้าชัยไม่ได้ แม้ว่าโดน เมสัน เมาท์ ยิงให้ผู้มาเยือนขึ้นนำนาทีที่ 96 แต่ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ก็ยิงคืนนาทีที่ 99 สุดท้ายเสมอกันไป

แต้มเดียวในเกมนี้ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ขยับหนีโซนตกชั้น 5 แต้ม เมื่อถูกถามว่าผลงานของทีมเป็นอย่างไรบ้างเมื่อเทียบกับเกมนัดก่อน ๆ แฟร้งค์ กล่าวว่า “น่าจะดีที่สุดแล้ว ผมรู้ว่าเราเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อปีที่แล้ว แต่โดยรวมแล้วผมคิดว่าวันนี้เราทำผลงานได้ดีกว่านะ”

“วิธีที่เราครองเกมเหนือกว่าตลอดทั้งเกม, โอกาสการยิงประตูและสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งมันดีมาก ๆ เราเล่นกับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่น่าจะเต็มสูบด้วยซ้ำ”

“ขณะเดียวกันเราเล่นโดยขาดแบ็คโฟร์ตัวหลักทั้ง คริสเตียน นอร์การ์ด, เควิน ชาเดอ และ บริย็อง เอ็มเบอโม่ ลงเป็นตัวสำรอง นั่นยิ่งทำให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น”

“โอกาสยิง 31 ครั้ง เราไม่ชนะเกมนี้ได้ยังไง? บางทีมันอาจจะเป็นผลการแข่งขันที่แปลกประหลาดและโชคไม่ดีนิดหน่อย และชัดเจนว่าเราต้องพิจารณาตัวเองด้วย และการจบสกอร์เป็นสิ่งที่เราต้องทำให้ดีกว่านี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: