ดาวรุ่งพร้อมสอดแทรก! ETH เร้า ‘แอนโทนี่’ ต้องเค้นฟอร์ม

เอริค เทน ฮาก ยอมรับ แอนโทนี่ ไม่ได้แสดงศักยภาพเหมือนอย่างที่ควรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเหมาะสมที่จะได้รับโอกาสลงเล่นหลังมีดาวรุ่งพร้อมเบียดแย่งโอกาส

แอนโทนี่ ย้ายมาอยู่ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์แต่ฤดูกาลนี้ผลงานไม่ดีเอาเสียเลย โดยเขายิงไปเพียงประตูเดียวและแอสซิสต์อีกหนจากการลงสนาม 25 นัด

ตอนนี้ตำแหน่งปีกขวาตกเป็นของ อเลฮันโดร การ์นาโช และกุนซือชาวดัตช์บอกว่า แอนโทนี่ จำเป็นต้องเค้นศักยภาพของตัวเองออกมาเพราะยังมีดาวรุ่งแบบ อาหมัด ดิยาลโล่ และ โอมารี ฟอร์ซอน พร้อมสอดแทรก

“เขาต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาทำได้ และเขามีศักยภาพอันยิ่งใหญ่นะ ช่วงหลังเขาไม่ได้แสดงให้เห็นแต่ผมรู้ว่าพรสวรรค์ของเขาเป็นอย่างไร และมันเป็นเรื่องของการพิสูจน์พรสวรรค์ให้เห็น และมันเป็นเรื่องของตัวเขา” เทน ฮาก บอก

“และก็ใช่ เขาก็คงจะได้รับโอกาสถูกมั้ยล่ะ? แต่ ใช่ ผมคิดว่าไอเดียเป็นอย่างนั้นเสมอ”

“คุณพบกับการแข่งขันแย่งตำแหน่ง และตอนนี้เขาก็ต้องแสดงให้เห็นในสนามซ้อม แต่ก็รวมถึงคนอื่นด้วยเพราะโอกาสรออยู่”

“อาหมัด หายกลับมาจากอาการเจ็บแล้ว เขาซ้อมได้ดีนะ โอมารี ฟอร์ซอน ก็ทำได้ดี ดังนั้นเรามีทางเลือกที่จะทดแทนตำแหน่งเหล่านั้น และไม่ได้กำหนดตายตัวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต้องขยับมายืนกองหน้า”

ฤดูกาลที่แล้ว แอนโทนี่ เป็นนักเตะตัวหลักให้กับทีม แต่กับซีซั่นนี้เขาโดนดร็อปและไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมลีกมาตั้งแต่เดือนธันวาคม

หนเดียวที่เขามีส่วนช่วย “ปีศาจแดง” ในการทำประตูและแอสซิสต์คือเกมเจอกับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ทีมลีกทูในเอฟเอ คัพ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: