‘ดาลิช’ เผยค่อนข้างมั่นใจ ‘โมดริช’ เล่นให้โครแอตต่อ

‘ดาลิช’ เผยค่อนข้างมั่นใจ ‘โมดริช’ เล่นให้โครแอตต่อ

ซลาทโก้ ดาลิช กุนซือของ โครเอเชีย เปิดเผยว่าตัวเขาค่อนข้างมั่นใจ ลูก้า โมดริช จะลงเอยด้วยการเล่นให้กับทีมชาติต่อไปจนถึงศึกยูโร 2024

กองกลางวัย 37 ปีเตรียมลงสนามนัดที่ 162 กับ “ตราหมากรุก” เมื่อถึงเกมชิงอันดับ 3 กับ โมร็อกโก ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์)

ถึงแม้ โมดริช ยังมีฟอร์มที่ดีระหว่างการลงสนามฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กาตาร์ แต่อนาคตในทีมชาติของเขาก็เป็นคำถามตลอดช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดาลิช คิดว่ายังมีโอกาสที่จะได้เห็นแข้งของ เรอัล มาดริด รับใช้ชาติต่อหลังพ้นทัวร์นาเมนต์นี้ไป

“ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อนะ ผมตั้งตารอเรื่องนั้นและผมคิดว่าค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะเล่นต่อ แต่ ลูก้า โมดริช จะเป็นคนตัดสินใจเองว่าเขารู้สึกยังไง” ดาลิช ให้สัมภาษณ์

“จากที่ทราบว่าเขารู้สึกกับฟุตบอลและทีมชาติ โครเอเชีย ยังไง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะเล่นต่อ แต่มีเพียงแค่เขาที่ตัดสินใจได้”

นอกเหนือจากนี้ ดาลิช ยังเป็นกังวลที่มีการแต่งตั้ง อับดุลราห์มัน อัล จาสซิม กรรมการชาวกาตาร์มาทำหน้าที่ในเกมพบกับ โมร็อกโก

อัล จาสซิม เป็นชาวกาตาร์รายแรกที่ได้ทำหน้าที่ในเกมฟุตบอลโลก จากที่เขาลงเป่าเกม อเมริกา พบกับ เวลส์ ในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อเดือนที่แล้วและแจกใบเหลืองไป 6 ใบ

เขาอายุเพียง 35 ปีเท่านั้นจึงเป็น 1 ในกรรมการอายุน้อยสุดที่เป่าในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยที่ก่อนหน้านี้เขาเคยทำหน้าที่ในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก, สวิส ชาเลนจ์ ลีกและกาตาร์ สตาร์ส ลีก

“บอกตามตรงนะ, ตอนนี้ ฟีฟ่า เลือกความเสี่ยงด้วยตัวเอง ผมไม่ได้ประเมินค่าใครต่ำไปนะ ผมหวังว่าเราจะไม่ต้องมาพูดถึงกรรมการหลังจบเกม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: