‘ดันเต้’ รับอยากให้ ‘โตดิโบ’ อยู่ต่อกับทีม

ดันเต้ เพื่อนทีม นีซ ของ ฌอง แคลร์ โตดิโบ ยอมรับว่าต้องการให้ โตดิโบ อยู่กับทีมต่อหลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังสโมสรสามารถตกลงค่าตัว 30 ล้านปอนด์กับ เวสต์แฮม ได้เหลือเพียงเงื่อนไขส่วนตัวที่ยังไม่ได้รับการสรุป

อดีตกัปตันทีมรายนี้ได้รับแจ้งว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก อีกต่อไป และเจ้าตัวก็ต้องการย้ายเพื่อโอกาศลงเล่นที่มากขึ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกระบวนการหาตัวทดแทนอย่างรวดเร็วโดยการร่างรายชื่อนักเตะที่เป็นไปได้ 4 คน และตัวเต็งคือ ฌอง แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังของ นีซ โดยทั้งสองสโมสรได้มีการพูดคุยกันเบื้องต้นในการย้ายทีมครั้งนี้แล้ว

โตดิโบ วัย 23 ปี ยังไม่ได้ลงสนามให้ทีมชาติ แต่ด้วยผลงานที่เข้าตาในฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้ ดิดิเยร์ เดชองส์ เรียกเขาติดทีมชาติฝรั่งเศสไปเมื่อเดือนมีนาคม

ดันเต้ ออกมายอมรับว่าแม้สโมสรต้องการให้เขาอยู่ต่อแต่อาจจะมีเรื่องซับซ้อนกว่านั้น

“แน่นอนว่าเราต้องการให้ โตดิโบ อยู่ต่อ แต่มันอาจจะเป็นเรื่องซับซ้อนก็ได้” เขากล่าวในการแถลงข่าว

“เราจะต้องรอดูว่าทีมไหนสนใจดึงเขาไปร่วมทีม และถ้าทุกฝ่ายหาข้อสรุปได้นะ เขาเป็นผู้นำ เป็นนักเตะที่มีสภาพจิตใจดีมาก เขาพัฒนาขึ้นมากและพร้อมที่จะก้าวไปสู่ระดับต่อไป”

นอกจากชื่อของ โตดิโบ แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ดยังมีข่าวเชื่อมโยงกับกองหลังอีกหลายคน อย่างเช่น เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค และ มาร์ค เกฮี ของ คริสตัล พาเลซ ต่างก็มีชื่ออยู่ในข่ายจะเข้ามาแทนในตำแหน่งของ แม็กไกวร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: