ซ้อมได้แล้ว! เผยคลิป ‘เจมส์’ ร่วมแข้งสิงห์ฝึกโหม่งชนคาน

ดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บของ รีส เจมส์ จะดีขึ้นแล้ว โดยปรากฎคลิปในการซ้อมกับ เชลซี ที่เมือง อาบู ดาบี ซึ่งแบ็คขวาจอมบุกและเพื่อนร่วมทีมกำลังฝึกโหม่งบอลชนคาน

เจมส์ ได้รับบาดเจ็บเข่าตั้งแต่เกมออกเยือน เอซี มิลาน ใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก พลาดการลงสนามช่วย “สิงห์บลูส์” ไปเกือบสองเดือน และอดติดทีมชาติอังกฤษไปฟุตบอลโลก

ช่วงสัปดาห์นี้ ทีมของ แกรห์ม พอตเตอร์ เดินไปทางตั้งแคมป์ฝึกซ้อมกันที่ อาบู ดาบี โดยเรียกผู้เล่นไป 25 คนซึ่ง เจมส์ เป็นหนึ่งในนั้น

นอกจาก เจมส์ แล้ว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เบน ชิลเวลล์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้ก็เดินทางไปร่วมไปกับทีมด้วย

เช่นเดียวกับแข้งชุดใหญ่ของ เชลซี ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลกทั้ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมอย็อง, จอร์จินโญ่, เทรโวห์ ชาโลบาห์, มาร์ค คูคูเรญ่า, จอร์จินโญ่, อาร์มานโด โบรย่า, รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค และ เกปา

ในจำนวน 25 คนที่ พ็อตเตอร์ เรียกตัวไป อาบู ดาบี มี 12 คนที่เป็นเด็กจากอคาเดมี่นำโดย เซซาเร่ คาเซเด และ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า

โฟฟาน่า, ชิลเวลล์, ลอฟตัส-ชีค และ ก็องเต้ ยังไม่ได้ลงซ้อม โดย เชลซี แถลงผ่านสื่อทางการว่าพวกเขาเดินทางไปเพื่อฟื้นฟูร่างกายร่วมกับทีมเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เจมส์ ลงซ้อมได้แล้ว โดยยืดเส้นยืนสาย, วิ่งจ๊อกกิ้ง และปรากฎคลิปวีดีโอซึ่งเขาทำการฝึกโหม่งบอลชนคานร่วมกับทีม

เจมส์ เริ่มฝึกเซสชั่นนี้โดยการหยิบบอลมาวางหน้าประตู แล้วโยนขึ้นโหม่งเล็งไปให้ชนคาน ซึ่งแบ็คขวาวัย 22 ปีพลาดในครั้งแรก แต่จากนั้นเขาทำสำเร็จ 2 ครั้งติด ก่อนจะวิ่งกลับไปเข้าคิวเพื่อรอฝึกใหม่

วันอาทิตย์นี้ เชลซี จะลงอุ่นเครื่องที่ อาบู ดาบี พบกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนจะกลับมาที่ ค็อบแฮม เพื่อเตรียมตัวสำหรับการกลับมาของ พรีเมียร์ ลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: