ซ้อมมื้อแรก! ‘ปรเมศย์-ปกเกล้า’ ลั่นพร้อมเต็มที่คัมแบ็กช่วยทัพช้างศึก

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ซ้อมครั้งแรก เตรียมความพร้อมลุยศึกคัดบอลโลก 2 เกมกับเกาหลีใต้ “ปรเมศย์-ปกเกล้า” ต่างแฮปปี้มีชื่อคัมแบ็ก ลั่นสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอล

วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมรั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัด 3 และ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำลูกทีมทั้ง 15 คน ลงฝึกซ้อม โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม ปรเมศย์ อาจวิไล ศูนย์หน้าฟอร์มแรงทีมชาติไทย กล่าวว่า “ดีใจครับที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทยยุคอิชิอิ เป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสนี้ ส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยอะไรมาก ได้แต่ทักทายกับอิชิอิในช่วงเที่ยง ผมติดตามโค้ชอิชิอิมาตลอดคิดว่าจะเป็นการร่วมงานที่ดี”

“ผมจะพยายามโฟกัสเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และพยายามจะทำผลงานให้ดี การยิงประตูทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นอยู่แล้ว แต่การไปเจอเกาหลีใต้เป็นเกมที่ยากแต่เราจะพยายามมีแต้มให้ได้มากที่สุดครับ”

ด้าน ปกเกล้า อนันต์ เผยว่า “ภูมิใจที่มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง กับอิชิอิ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรมาก แต่ในห้องประชุมก็ได้เน้นย้ำ 3 เรื่องคือ การรักษาเวลาให้ดี การรักษาร่างกายนวดหลังซ้อมไม่ให้ดึกจนเกินไป และการรักษาความลับในทีม”

“ร่างกายของผมตอนนี้สมบูรณ์ดีครับ ไม่มีตรงไหนบาดเจ็บ เกมกับเกาหลีใต้ยากอยู่แล้ว เพราะพวกเขามีคุณภาพที่ดีกว่าเรา แต่พวกเราก็ยังมีหวัง อยากจะเก็บ 1 แต้มมาฝากแฟนบอลชาวไทย”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 พบกับ เกาหลีใต้ ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี , Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: