ซ้อมต่อทันที! ‘ปฏิวัติ’ อ้อนแฟนส่งเสียงเชียร์พร้อมวิ่งสู้ฟัดเกาหลีใต้

“อิชิอิ” นำทัพช้างศึกซ้อมต่อทันที “ปฏิวัติ” เผยทุกคนพร้อมวิ่งสู้ฟัด เกาหลีใต้ อ้อนแฟนบอลส่งเสียงเชียร์กดดัน

วันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 18.00น. ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกล่าวว่า “ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ชที่ช่วยกันวางแท็คติก ช่วยกันตลอดทั้งเกมจนสามารถคว้าแต้มกลับมาได้ เป็น 1 คะแนนที่ล้ำค่า มาก”

“เกาหลีใต้เป็นทีมที่มีคุณภาพลำดับต้นๆ ของเอเชีย พวกเขาขาประจำที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปฟุตบอลโลกตลอด”

“เกมรุกเกาหลีใต้ไม่ได้มีแค่ อี คัง อิน หรือ ซน ฮึงมิน แต่เขาบุกมากันทั้งทีม แน่นอนเราต้องรู้สึกกดดันเป็นธรรมดา เราไม่อยากเสียประตูเพราะถ้าเสียแล้วเรามีโอกาสแพ้ได้”

“ในเกมเราก็โดนบุกตลอด แต่พวกเราทุกคนก็พยายามช่วยกันอย่างเต็มที่ ส่วนที่แฟนบอลๆ ชื่นชมก็รู้สึกดีใจ ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น”

“การเจอกลับมาพบกับเกาหลีใต้ในบ้านเรา ไม่ง่ายแน่นอน เพราะเกาหลีใต้ก็คือเกาหลีใต้ มีนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย เราต้องเล่นให้รัดกุมกว่าเดิม ทำงานหนักเหมือนเดิม”

“ทุกคนดีใจมากที่ทราบข่าวว่าตั๋วขายหมดแล้ว ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาช่วยกันเชียร์ มากดดันเกาหลีใต้เยอะๆ พวกเราจะทำกันอย่างเต็มที่ วิ่งสู้ฟัดเหมือนเดิม” ปฏิวัติ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: