‘ซูอี้’ รับติดค้างคำขอโทษคนเป็นร้อย หลังประกาศยุติบทบาทกูรู

แกรม ซูเนสส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เขาติดค้างคำขอโทษเป็นร้อย หลังประกาศยุติบทบาทกูรูทาง

Sky Sports

หนุ่มใหญ่วัย 69 ทำงานให้ Sky มา 15 ปีแล้ว โดยสร้างชื่อในสายงานนี้ด้วยการวิจารณ์ที่รุนแรงไม่ไว้หน้าใคร

ล่าสุดได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า ซูเนสส์ จะยุติบทบาทกับช่องดัง หลังทำหน้าที่ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยสกอร์ 4-3 เมื่อคืนนี้

ซูเนสส์ กล่าวในโอกาสอำลาตำแหน่งว่า “ผมจะคิดถึงพวกคุณมาก พวกคุณที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง, ช่างแต่งหน้าของเรา, ผมจะคิดถึงพวกคุณทุกคน”

“คุณรู้อะไรไหม ผมตัดสินใจได้ว่าผู้จัดการฟุตบอลไม่ใช่งานสำหรับผมอีกต่อไปแล้ว ผมมีอารมณ์และบุคลิกที่ไม่เหมาะกับมัน จากนั้นผมก็ได้รับโอกาสทำงานนี้ และมันก็ยอดเยี่ยมมาตลอด นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผม เพราะผมรักฟุตบอล ผมสนใจเรื่องฟุตบอล และเป็นห่วงเรื่องอนาคตของมัน”

“แต่สกายได้ส่งต่อตำแหน่งให้คนที่เก่ง, ให้มือดี, และผมก็คิดว่าเราได้ร่วมกันสร้างพรีเมียร์ลีกอย่างละเอียดตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเราก็ช่วยกันดูแลวงการฟุตบอลเป็นอย่างดี”

ซูเนสส์ กล่าวเสริมว่า “แต่โดยส่วนตัวแล้ว ผมตื่นเต้นกับฟุตบอลสดๆ ในการไปสัมผัสเกมที่ยอดเยี่ยม, สนามที่ยิ่งใหญ่ และรายการที่น่าตื่นตา ผมคงติดค้างคำขอโทษคนเป็นร้อย แต่ผมไม่มีเวลาสำหรับมันหรอกนะ”

“ผมว่าผู้ชมทางบ้านก็คงไม่เห็นด้วยกับเราเสมอไปหรอก แต่ผู้คนที่นี่ก็ยอดเยี่ยม และตอนนี้มันก็ยอดมากที่ได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง แม้ไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดกาล แต่ผมยังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย ผมจะมีส่วนร่วมในมูลนิธิ DEBRA และวันที่ 27 เดือนนี้ก็จะมีการประกาศชาเลนจ์ที่ผมจะไปเข้าร่วม”

“แต่ทุกอย่างที่ผ่านมามันยอดเยี่ยมมาก ผมจึงต้องขอขอบคุณทุกคน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: