ซูอี้เร้า ‘แม็กไกวร์’ ยึดตัวจริงผีช่วง ‘คันนาน้อย, วาราน’ ไม่อยู่

แกรม ซูเนสส์ กูรูชื่อดัง ออกโรงหนุนหลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก้าวมาเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน

แม็กไกวร์ โดนดร็อปเป็นตัวสำรองยาว นับตั้งแต่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในเกมที่พ่ายให้กับ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงต้นฤดูกาล

วาราน และ มาร์ติเนซ จับคู่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ แม็กไกวร์ ซึ่งเจออาการเจ็บระหว่างนั้นด้วยถูกจำกัดลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 5 นัดเท่านั้นในทุกรายการ

อดีตกองหลังเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้มีส่วนร่วมในศึกคาราบาว คัพ นัดล่าสุดที่ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่มีลุ้นลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้

มาร์ติเนซ และ วาราน จะยังไม่พร้อมลงเล่นให้ ยูไนเต็ด หลังจากทั้งคู่มีส่วนร่วมในศึกฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งอาจเปิดโอกาส แม็กไกวร์ กลับมาเป็นตัวจริงให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง

“ผมต้องบอกว่ายินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วย เขาถูกวิจารณ์อย่างหนักก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ (ฟุตบอลโลก) แต่เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าดีกว่าที่บางคนปรามาสไว้” ซูเนสส์ กล่าวกับ

Daily Mail

“เขามีฟุตบอลโลกที่ดีมาก ๆ และความท้าทายสำหรับเขาในตอนนี้คือการเบียดแย่งหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของแมนฯ ยูไนเต็ด, ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล วาราน หรือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ผมคิดว่าเขามีความสามารถที่จะทำเช่นนั้นได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: