‘ซีแมน’ เร้าปืนคว้า ‘วัตกิ้นส์’ แก้ปัญหาจบสกอร์

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตู อาร์เซนอล เร้าให้อดีตต้นสังกัดคว้าตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ ดาวยิงฟอร์มฮอตของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายมกราคมนี้

“ปืนใหญ่” พลาดโอกาสแซงกลับขึ้นจ่าฝูงหลังพลาดท่าให้กับ แอสตัน วิลล่า โดยในเกมดังกล่าวพวกเขาสามารถครองเกมได้มากกว่าด้วยเปอร์เซน็นต์การครองบอล 62 เปอร์เซ็นต์และมีโอกาสทำประตูถึง 12 ครั้งในเกมนี้

โอกาสการทำประตูของ อาร์เซนอล นั้นไม่ได้มอบบททดสอบให้กับ เอมี่ มาร์ติเนซ เท่าไหร่นักโดยพวกเขายิงตรงกรอบไปเพียงแค่ 5 ครั้งเท่านั้นจากโอกาสทั้งหมด

กาเบรียล เฆซุส นั้นตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างมากหลังทำไปได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยที่ในตอนนี้ อาร์เซนอล มีสถิตถิทำประตูได้น้อยที่สุดในบรรดาทีมท็อปโฟร์ขณะนี้

จากปัญหาดังกล่าว ซีแมน นั้นเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ควรต้องปรับปรุงโดยเร็วที่สุด และมองว่า วัตกิ้นส์ จะสามารถเข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้

“วัตกิ้นส์ เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะเขาเป็นตัวจบสกอร์โดยแท้ เขาไม่ค่อยถอยลงมามีส่วนรวมกับเกมนักซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบ” ซีแมน เผยหลังถูกถามถึงเป้าหมายการเสริมทัพที่มีความเป็นไปได้ในเดือนมกรานี้

“บางครั้งผมเห็นว่า เฆซุส อยู่ห่างจากปากประตูมากเกินไป แล้วผมแบบ ‘ไม่เอาหน่า กลับไปในกรอบเขตโทษสิวะ!’ มันเป็นเรื่องที่หลายๆคนพูดกัน การคว้าตัวศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาอาจจะช่วยทีมได้มากกว่านี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: