ซีอีโอห้างยายันไร้เงื่อนไขปล่อย ‘อลอนโซ่’ คุมทีมเก่า

ซีอีโอห้างยายันไร้เงื่อนไขปล่อย ‘อลอนโซ่’ คุมทีมเก่า

เฟร์นานโด คาร์โร่ ซีอีโอของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันไม่มีเงื่อนไขในสัญญาของ ชาบี้ อลอนโซ่ ที่จะปล่อยให้เขาย้ายกลับไปทำงานกับอดีตสโมสรของเขา

อดีตกองกลางทีมชาติ สเปน กำลังทำผลงานเยี่ยมพา เลเวอร์คูเซ่น เป็นจ่าฝูงของบุนเดสลีก้าเลยหนีไม่พ้นการเป็นข่าวกับสโมสรต่างๆ

มีข่าวลือว่าสัญญาของ อลอนโซ่ ใส่เงื่อนไขให้เขาอำลาจากตำแหน่งกลับไปคุมสโมสรเก่าของเขาได้ในปีหน้า ซึ่งหมายถึงทีมอย่างเช่น ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม คาร์โร่ ยืนยันว่าไม่มีเงื่อนไขอะไรแบบนั้นระบุเอาไว้ในสัญญา แต่ก็เปิดกว้างในการเจรจาหากสุดท้ายแล้ว อลอนโซ่ อยากย้ายไปคุมทีมอื่น

เมื่อถามถึงเรื่องเงื่อนไขฉีกสัญญาที่เป็นข่าว คาร์โร่ ตอบว่า “ไม่มีนะ แต่คุณไม่ต้องมีเงื่อนไขหรอก เรามีความสัมพันธ์กับ ชาบี้ ที่ดีมากๆและเขารู้ว่าเราคือสโมสรที่จริงจัง”

“ท้ายที่สุดแล้วเราจะไม่บังคับให้ใครอยู่ต่อถ้าหากพวกเขาไม่อยากอยู่ต่อ เราอยากให้เขารู้สึกมีความสุขและรู้สึกดีในการอยู่กับเรา จนทำให้เขาอยากอยู่กับเราเพียงแค่ทีมเดียวและนี่คือเป้าหมายของเรา”

“ไม่มีอะไรในสัญญาเลยนะ แต่บางครั้งข้อตกลงที่ไม่ได้อยู่ในสัญญาก็เป็นข้อตกลงเหมือนกัน เรารู้ว่าถ้าเขาต้องการย้ายทีมในอนาคตเราก็จะได้เจรจากัน และผมหวังว่าเราจะไม่ต้องทำแบบนั้นเพราะเขาจะอยู่ต่อและแฮปปี้กับ เลเวอร์คูเซ่น”

จนถึงตอนนี้ทีมของ อลอนโซ่ ยังไม่แพ้ใครในลีกโดยเก็บชัยชนะไป 10 นัดและเสมออีกเกม ส่วนในยูโรป้าลีกพวกเขาก็เก็บชัยชนะ 4 จาก 4 นัดของรอบแบ่งกลุ่ม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: