ซีอีโอตราหมีเผย ‘เฟลิกซ์’ อยากย้าย-ทีมพร้อมฟังข้อเสนอ

มิเกล อังเกล กิล มาริน ประธานบริหารของ แอตเลติโก้ มาดริด เปิดเผยว่า เจา เฟลิกซ์ ไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไป พร้อมยอมรับว่า หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา ก็เป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่พวกเขาจะพิจารณาปล่อยตัวแนวรุกจอมเทคนิครายนี้

เมื่อปี 2019 เฟลิกซ์ ย้ายจาก เบนฟิก้า ซบ “ตราหมี” ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 126 ล้านยูโร และซีซั่นต่อมาเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลาลีก้า

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ แข้งวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มไม่ออก ได้ลงเล่นลาลีก้าไปแล้ว 12 นัดยิงได้แค่ 3 ประตู ขณะที่ในบอลยุโรปก็ไม่สามารถทำประตูได้เลยจนทีมตกรอบในฐานะอันดับสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

เฟเลิกซ์ ยังเหลือสัญญาในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ถึงปี 2026 ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวเรื่องความตึงเครียดระหว่างเขากับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีม ซึ่ง กิล มาริน ก็ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นนี้

“เจา เฟลิกซ์ คือการเดิมพันครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร” ซีอีโอ แอตฯ มาดริด กล่าวกับ

สื่อสเปน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“ส่วนตัวแล้วผมคิดว่า เฟลิกซ์ มีพรสวรรค์ระดับท็อป และเป็นผู้เล่นระดับเวิร์ลด์ คลาส”

“แต่จากเหตุผลบางอย่างซึ่งผมไม่ต้องการลงรายละเอียด ทั้งความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเจ้านาย (ซิเมโอเน่), จำนวนนาทีที่ได้ลงสนาม และเรื่องความมุ่งมั่นของเขาในตอนนี้”

“สิ่งเหล่านั้นทำให้ผมคิดว่า เป็นเรื่องสมเหตุสมผล ถ้าหากมีการยื่นข้อเสนอที่ดีต่อทั้งตัวผู้เล่นและสโมสรเข้ามา แล้วเราสามารถพิจารณาข้อเสนอนั้นได้”

“ส่วนตัวแล้วผมต้องการให้ เฟลิกซ์ อยู่ต่ออย่างมาก แต่ผมไม่คิดว่านั่นคือความต้องการของนักเตะ”

ก่อนหน้านี้ เฟลิกซ์ เคยตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงไปร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ สตาร์จากชาติเดียวกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: