ซาฮาเตือน ‘ตูราม,มูอานี่’ คิดให้ดีหากจะซบผี

หลุยส์ ซาฮา อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน มาร์คุส ตูราม และ ร็องดาล โคโล มูอานี่ ว่าคิดให้รอบคอบหากจะย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดเก่าของเขา

ตูราม และ มูอานี่ ทำผลงานได้น่าประทับใจ หลังลงสนามในฐานะตัวสำรองในนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลโลก แม้พวกเขาจะพ่ายในการดวลจุดโทษไปอย่างน่าเสียดาย

ผลงานดังกล่าวทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับทีมต่างๆ โดย มูอานี่ ทำไปแล้ว 8 ประตูจาก 22 นัดกับ ไอน์ทรัคท์ แฟรงก์เฟิร์ต ส่วน ตูราม ยิงไป 13 ลูกจาก 17 เกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

เชื่อกันว่า “ปีศาจแดง” กำลังมองหากองหน้าเข้ามาเสริมทัพ หลังแยกทางกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ แต่ ซาฮา ได้เตือนแข้งทั้งสองว่าคิดให้ดีหากจะย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้อยากให้พวกเขาทำเช่นนั้นก็ตาม

“มาร์คุส ตูราม และ ร็องดาล โคโล มูอานี่ ทำได้ยอดเยี่ยม (ในเกมกับอาร์เจนตินา) ด้วยแนวทางที่แตกต่างกันมากๆ” เขากล่าวกับ

Paddy Power

“พวกเขารักษาความสุขุมไว้ได้ในช่วงเวลาสำคัญ และพวกเขาก็เป็นนักเตะชั้นยอด”

“ในตอนนี้ นักเตะหนุ่มที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเราก็เห็นนักเตะเก่งๆเผชิญความยากลำบากกับ ยูไนเต็ด กันมาแล้ว ผมไม่ได้บอกว่าพวกเขาไม่ควรย้ายไป แต่มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

“การเป็นนักเตะที่ดีหรืออยู่ในฟอร์มที่ดีมันยังไม่เพียงพอ มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะปรับตัวได้หรือเปล่า แถมสถานการณ์ตอนนี้ก็ยังไร้ความชัดเจน ผมจึงไม่อยากพูดถึงชื่อใดทั้งนั้น”

“พวกเขาดูมีแววมากๆ และหวังว่าพวกเขาจะมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเติบโต และ เอริก เทน ฮาก คือกุนซือที่ใช่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: