‘ซาคคี่’ ชี้ ‘ม้าลาย’ ทีมเลี่ยนหนึ่งเดียวที่ใช้ดาวรุ่ง

อาร์ริโก้ ซาคคี่ ตำนานกุนซือ บอกว่าตอนนี้ ยูเวนตุส คือสโมสรในอิตาลีเพียงทีมเดียวที่กำลังทำงานกับนักเตะดาวรุ่ง พร้อมแสดงทัศนะว่า พวกเขายังมีโอกาสกลับมาลุ้นแชมป์ในช่วงท้ายฤดูกาลได้

“ม้าลาย” เริ่มต้นฤดูกาลได้น่าผิดหวังจมอยู่กลางตาราง และตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก แต่ช่วงก่อนพักเบรกพวกเขาคืนฟอร์มชนะเกมลีก 6 นัดรวด ทะยานมาอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง นาโปลี 10 คะแนน

เซเรีย อา จะกลับมาลงเตะกันในช่วงต้นปีหน้า และ ซาคคี่ ก็แสดงทัศนะกับ

Gazzetta dello Sport

สำนักข่าวบ้านเกิด กล่าวถึงโอกาสของ ยูเวนตุส

“เหล่าผู้เล่นของ ยูเวนตุส ที่ได้ไป ฟุตบอลโลก พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าพวกเขามีความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะ ราบิโอต์ ที่โดดเด่นยิ่งกว่าใคร ซึ่งในบางมุมก็เป็นเรื่องน่าแปลกใจ”

“ลูกทีมของ อัลเลกรี มีทั้งประสบการณ์และความแข็งแกร่งด้านร่างกาย ซึ่งจะเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญสำหรับช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล”

“นอกจากนี้ ยูเวนตุส ยังเป็นเพียงสโมสรเดียวของอิตาลี ที่กำลังทำงานกับผู้เล่นอายุน้อย และผู้เล่นอายุน้อยเหล่านั้นกำลังแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีทั้งคุณภาพ, ความมุ่งมั่น และเล่นเป็นทีมได้ดีมาก”

“ยูเวนตุส อาจสร้างเซอร์ไพรส์ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และอาจได้ต่อสู้เพื่อแย่งชิงแชมป์”

“อัลเลกรี จะได้ ผู้เล่นสำคัญอย่าง เคียซ่า กลับมา, เขาจะได้ใช้งาน ดิ มาเรีย ซึ่งได้ความมั่นใจจากฟุตบอลโลก และเขาอาจจะได้ ปอล ป็อกบา กลับมาด้วยอีกคน”

“อัลเลกรี จะต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเขาสามารถสร้างทีมขึ้นมาได้ โดยไม่ให้ปัญหานอกสนามเข้ามาขัดขวาง”

ฤดูกาลนี้ทีมของ แม็กซ์ อัลเลกรี เจอปัญหาตัวหลักบาดเจ็บหลายคน ทำให้มีดาวรุ่งหลายคนได้รับโอกาสทั้ง นิโคโล่ ฟาโญลี่, ฟาบิโอ มิเรตติ, เฟรเดริโก้ กัตติ และ ซามูเอล อิลิ่ง จูเนียร์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: