‘ซน’ ลั่นไก่ยังมาถูกทางแม้พ่าย 4 เกมรวด

‘ซน’ ลั่นไก่ยังมาถูกทางแม้พ่าย 4 เกมรวด

ซน ฮึง-มิน กัปตันทีมท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยืนกรานว่าทีมยังคงอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแม้ฟอร์มออกทะเลพ่ายรวด 4 นัด ทำให้แทบหมดหวังไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

“ไก่เดือยทอง” ฟอร์มไม่ดีอย่างหนักและบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ยิง 2-4 ในเกมที่แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทำให้พวกเขาตามหลังแอสตัน วิลล่า ถึง 7 แต้มก่อนลงสนาม 3 เกมสุดท้าย

ซน กล่าวว่า “ในวงการฟุตบอลคุณคิดถึงการออกสตาร์ตฤดูกาล ที่เราเล่นได้ดีแล้วทุกคนก็สนุกสนานไม่มีความกดดันอะไร”

“ตอนนี้มันถึงเวลาที่ทุกคนต้องยกระดับขึ้นมา เหมือนที่ผมเคยพูดไปก่อนหน้าว่านี่คือเวลาที่ต้องแข็งแกร่งขึ้น สามัคคีกันมากขึ้น เพราะเมื่อสิ่งต่างๆ ไปได้สวยอะไรๆ ก็ง่ายไปหมด แต่ตอนนี้มันคือช่วงเวลาที่ลำบาก”

เมื่อถูกถามว่า สเปอร์ส ยังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องหรือไม่ ดาวเตะกิมจิ ตอบว่า “แน่นอนที่สุด บางทีอย่างเมื่อวันพฤหัสบดี มันไม่ใช่ส่วนหนึ่งในเกมของเรา เราผิดหวังกันมาก และวันนี้ก็ผิดหวังอย่างยิ่งแต่ผมคิดว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง และอย่าลืมว่านี่คือฤดูกาลแรกของผู้จัดการทีม และเป็นหนแรกในพรีเมียร์ลีก”

“แน่นอนเลยนะว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง อย่าเข้าใจผมผิดว่าแพ้ 4 เกมมันไม่เจ็บปวด แต่เราต้องทำงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม”

“ทุกคนอยากไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เหลืออีก 3 นัดให้ลงสนาม เราต้องทุ่มเต็มที่ รักษาความเชื่อมั่นในเกมของเราไว้ ทุ่มสุดตัวให้ได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: