‘ซน’ ชมเปาะ ‘จอห์นสัน’ เชื่อเดี๋ยวประตูไหลมาเทมา

ซน ฮึง มิน กัปตัน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่าจากนี้ไป เบรนแนน จอห์นสัน จะทำประตูได้มากยิ่งขึ้นหลังชื่นชมในความยอดเยี่ยมของเขาที่ลงมาช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ

จอห์นสัน ถูกส่งลงสนามในนาที 63 ของการแข่งขันและช่วยให้ สเปอร์ส คัมแบ็คจากที่ตามหลังกลับมาคว้าชัยเหนือ พาเลซ 3-1 ในเกมเมื่อวันเสาร์ทำให้การลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกของพวกเขายังดำเนินต่อไป

จอห์นสัน ก็ทำผลงานได้ดีตอนลงสำรองพบ เบรนท์ฟอร์ด และ ไบรท์ตัน ก่อนหน้านี้โดยทำประตูได้ทั้งสองนัด

เขายิงไปลูกเดียวกับทำ 2 แอสซิสต์จาก 11 เกมแรกที่เล่นให้ “ไก่เดือยทอง” แต่ในการลงเล่น 11 เกมหลังสุดเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำประตูไป 6 ลูกด้วยกัน

“เป็นคนที่แข็งแกร่งนะ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการโดยเฉพาะกับสไตล์การเล่นของเรา เราอยากเล่นด้วยความดุดันอย่างมากและคนที่ลงสำรองมาก็ต้องสร้างอิมแพ็คได้ เบรนแนน ทำแบบนั้นและเขาก็ทำสองแอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยม” ซน ให้สัมภาษณ์

“ผมชอบเขานะ รักเขาเลยล่ะ ผมแค่อยากช่วยเขาให้มากที่สุดเท่าที่ผมทำได้”

“แม้แต่ตอนเริ่มเกมผมก็พูดกับเขาว่า ‘แค่ทำตัวให้พร้อม นายจะสร้างความแตกต่างได้ พอนายลงสนามเมื่อไหร่ก็จะสร้างความแตกต่างให้เห็น’ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ”

“เบรนแนน ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมและผมก็อยากกอดเขาฟอดใหญ่ๆ”

“แน่นอนว่าเขายังขาดการทำประตูไป แต่ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าด้วยการเล่นของเขาในแบบนั้น ผมมั่นใจเต็มร้อยว่าประตูจะเข้ามาหาเขาโดยอัตโนมัติ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: