ช้ำหนัก! ‘โรดรีโก้’ โพสต์รัวๆ ขอโทษทำแซมบ้าตกรอบ

ช้ำหนัก! ‘โรดรีโก้’ โพสต์รัวๆ ขอโทษทำแซมบ้าตกรอบ

โรดรีโก้ ปีกอนาคตไกลของเรอัล มาดริด รู้สึกผิดอย่างแรง ทวีตขอโทษแฟนบอลถึง 7 ครั้งผ่านทวิตเตอร์ หลังพลาดจุดโทษทำให้ทีมแพ้พลิกล็อคของโครเอเชีย 4-2 ในเกมดวลจุดโทษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 21 ปี ระบายความผิดหวังที่ตัวเองได้รับ บอกตนเองเจ็บปวดที่สุดตั้งแต่ค้าแข้งมา แต่ให้คำมั่นสัญญา ทุกอย่างจะแตกต่างออกไปในอีก 4 ปีข้างหน้า

“ต้องขอโทษด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุดในอาชีพของผม มันเหมือนตกจากสวรรค์สู่นรกในช่วงเวลาไม่กี่นาที มันคือช่วงเวลาที่ผมภาวนาเสมอว่าอย่างได้พบเจอกันมัน” โรดรีโก้ ทวีต

“ผมรู้ว่าเดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไป แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีแรงที่จะเดินต่อ แต่แน่นอน สุดท้ายผมจะกลับมาได้ ผมยังไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร แต่ผมจะกลับมาและแข็งแกร่งมากกว่านี้”

“คนฉลาดหลักแหลมเท่านั้นที่ต้องผ่านการทดสอบบางอย่าง ไม่เว้นแม้แต่ผมที่เพิ่งจะอายุ 21 ปี จนถึงตอนนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ และมันจะไม่เป็นเช่นนั้น แต่เมื่อผ่านมาได้มันจะล้ำค่า”

“ขอบคุณทุกกำลังใจและเชื่อมั่นในตัวพวกเรา ขอบคุณพระเจ้าสำหรับทุกอย่างและให้อภัยกับสิ่งที่คุณทำกับผม ที่ทำให้ต้องเฝ้าถามตัวเองว่าทำไมต้องเป็นผม”

“ทำไมต้องเป็นแบบนี้ มีเพียงคนที่อยู่กับผมเท่านั้นถึงจะรู้ว่าผมต้องทำอะไรบ้างถึงจะได้มาฟุตบอลโลกหนนี้ และทำไมมันต้องจบแบบนี้”

“ผมไม่เข้าใจมัน แต่สุดท้ายผมจะได้สติกลับคืนมา จดจำทุกอย่างและรู้ว่าไม่มีประโยชน์ที่จะคร่ำครวญ สิ่งที่ทำได้มีเพียงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเหมือนที่เคยทำมา”

“ขอบคุณอีกครั้ง ขอบคุณทุกคน และในปี 2026 ทุกอย่างจะแตกต่างออกไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: