ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งแรก! “โจนาธาร” หวังทีมชุดนี้ไปได้สวย

“ช้างศึก U23” ซ้อมครั้งแรก “โจนาธาร” เผยมีความสุขที่ได้กลับมาติดทีมชาติ และตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับโค้ชใหม่ หวังทีมชุดนี้ไปได้สวย

วันที่ 5 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อมสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งแรก ก่อนมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติ สปป.ลาว ชุดใหญ่ ที่ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 11 และ 14 ธ.ค.นี้ เวลา 17.30 น. โดยจะถ่ายทอดสด นัด 2 ทาง AIS Play

โจนาธาร เข็มดี กองหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก กล่าวว่า “ผมมีความสุขที่ได้มาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ผมตื่นเต้นกับโค้ชคนใหม่ และสตาฟฟ์ใหม่ ผมคิดว่าทุกอย่างจะออกมาดี”

“ผมหวังว่าทีมชุดนี้จะมีเส้นทางที่สวยงามไปด้วยกัน ทีมนี้คือรุ่นเต็มของผม และการได้เล่นกับรุ่นพี่ที่โตกว่าสองปีก่อนหน้านี้ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี”

“ก่อนหน้านี้ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากรุ่นพี่ ในช่วงที่ผ่านมา พวกเขาดูแลผมดีมาก ทุกคนให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี และครั้งนี้ผมเองก็ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น และพยายามโฟกัสกับงานตรงหน้า”

“ขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอด และวันนี้ตอนผมเดินทางกลับมาก็มีแฟนบอลหลายคนไปต้อนรับผม ที่สนามบินก็ขอขอบคุณมากครับ” โจนาธาร กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: