ช้างศึกซ้อมต่อทันที! ‘จักรกฤษณ์’ หวังช้างศึกผลงานดีขึ้นดวล เอสโตเนีย

ทัพช้างศึกซ้อมต่อทันทีก่อนมุ่งหน้าสู่เอสโตเนีย “จักรกฤษณ์” เปิดใจได้ดวลกับ “ควิชา” พร้อมหวังทำผลงานได้ดีขึ้นในเกมกับ เอสโตเนีย

วันที่ 13 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาไทย) ที่สนามฝึกซ้อมภายในบริเวณ มิเคล เมสคี สเตเดียม กรุงทบิลิซี นักเตะทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อทันทีเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ นัดที่สองกับ ทีมชาติเอสโตเนีย อันดับ 115 ของโลก

มาโน โพลกิง ได้แบ่งนักเตะเป็น 2 ชุด โดยผู้เล่นที่ลงมากกว่า 45 นาที ทำการฟื้นฟูร่างกาย ส่วนที่เหลือฝึกซ้อมตามปกติ เน้นในเรื่องพละกำลังและเล่นสมอลไซด์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

ก่อนการฝึกซ้อม จักรกฤษณ์ ลาภตระกูล ที่ได้ลงเล่นครึ่งหลังในเกมพ่ายจอร์เจีย กล่าวว่า “ผมได้เล่นประมาณ 15 นาที ก็เป็นประสบการณ์สำหรับผม แต่ก็มีอะไรต้องแก้ไข เพื่อทำให้เราดีขึ้นในเกมกับเอสโตเนีย”

“การดวลกับ ควิชา ควารัตสเคเลีย เรารู้กันอยู่แล้วว่าเขาเป็นนักเตะระดับท็อป เล่นในลีกระดับสูงของยุโรปแต่สถานการณ์แบบนี้ไม่ต้องดูว่าเขาเล่นที่ไหน เราต้องเต็มที่ ทำผลงานให้ดีที่สุด”

“เรายังมีอีกเกมกับ เอสโตเนีย ทุกคนยังพร้อมสู้​และหวังว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นกับ เอสโตเนีย ที่มีอันดับแรงกิ้งใกล้เคียงกับเรา”

โดย ทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปยังประเทศเอสโตเนีย ในคืนวันที่ 13 ตุลาคมนี้ (เช้าวันที่ 14) เวลา 05.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ก่อนมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เอสโตเนีย ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: