ช่วยสโมสร! ‘ฉลามชล’ ชวนแฟนสมัคร”Bigbot” กินใช้จ่ายได้เงินคืน

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ชนินทร์ แซ่เอียะ, ทรงชัย ทองฉ่ำ, ลีออน เจมส์, ยศกร บูรพา และ นูรูล ศรียานเก็ม ร่วมเป็นตัวแทนสโมสร ชลบุรี เอฟซี เชิญชวนแฟนคลับฉลามทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจ สมัครสมาชิก BIGBOT กิน ช็อป ใช้ในชีวิตประจำวัน รายได้ส่วนหนึ่งจะเข้าไปสนับสนุนสโมสร และย้อนกลับไปสู่ผู้ใช้งานเป็นเงินสะสม

โดยแฟนบอล “ฉลามชล” ทั่วประเทศ หรือ ผู้ที่สนใจเข้าไปในแอฟพลิเคชั่น ไลน์ สมัครเข้าร่วมสมาชิก BIGBOT เมื่อแฟนบอล หรือ สมาชิก กิน ช็อป ใช้ สแกนจ่ายเงินผ่านป้าย BIGBOT PAY (บิ๊กบอท เปย์) ทุกครั้งจะได้รับคะแนนสะสม หรือเงินคืน 2% ในร้านค้าพันธมิตรสโมสร ซึ่งขณะนี้เข้าร่วมโครงการกว่า 30 ร้าน และ สโมสรกำลังขยายเพิ่มจำนวนร้านค้าทั่วจังหวัด

ในการใช้จ่ายของชีวิตประจำวันแต่ละครั้ง สโมสรชลบุรี เอฟซี จะได้รับเงินเข้าสู่สโมสร จึงเปรียบเสมือน แฟนบอลได้ช่วยเหลือพร้อมสนับสนุนสโมสรอีกช่องทาง และที่สำคัญ ยังได้สนับสนุนผู้ประกอบการภายในจังหวัดชลบุรีให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดอีกด้วย

เพื่อให้แฟนบอล “ฉลามชล” และผู้ที่สนใจสร้างรายได้ เข้าร่วมการสนับสนุนสโมสร และ เพิ่มรายได้ให้ตนเอง สโมสรจะทยอยแจ้งรายละเอียดและวิธีการสมัครพร้อม ร้านค้าพันธมิตรสโมสร และข้อมูลข่าวสารต่างๆให้ทุกท่านได้ทราบในโอกาสต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: