ชาบี รับผิดหวัง ‘เด็มเบเล่’ ขอย้าย

ชาบี เอร์นานเดซ เฮ้ดโค้ช บาร์เซโลน่า ออกโรงวิจารณ์การย้ายทีมของ อุสมานน์ เด็มเบเล่ ไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบเกมที่เอาชนะมิลานไปได้ 1-0 ที่ลาส เวกัส

มีรายงานหลายฉบับรายงานว่า เด็มเบเล่ ต้องการย้ายไปร่วมทีม เปเอสเช แต่ตัวเขายังคงมีชื่อเดินทางไปปรีซีซั่นกับทีมที่สหรัฐอเมริกา

มุนโด้ เดปอร์ติโว่

รายงานว่า บาร์ซ่า ได้ตกลงขาย เด็มเบเล่ ในราคา 50 ล้านยูโร ในข้อตกลงที่ทำร่วมกันกับ เด็มเบเล่ และ มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของเขาระหว่างการเจรจาเพื่อต่ออายุสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ปีที่แล้ว

เกมที่ผ่านมากับ เอซี มิลาน เด็มเบเล่ ไม่ได้มีชื่อส่วนร่วมกับทีม ทำได้เพียงนั่งชมอยู่ข้างสนามโดยกล้องจับภาพตัวเขานั่งคลุมด้วยผ้าห่มขณะนั่งชมเกมอยู่ข้างสนาม

ชาบี อธิบายว่าเขารู้สึกผิดหวังอย่างมากตามรายงานของ

สปอร์ต

หลังเขาเคยยกเคสของ เนย์มาร์ ที่ย้ายไปร่วมทีม เปเอสเช แต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จและล้มเหลวในการย้ายกลับมายังถิ่น คัมป์ นู หลังมีการเปิดเผยว่า เด็มเบเล่ ขอให้ปล่อยตัวเขาออกไป

ชาบี เสริมว่า เด็มเบเล่ แจ้งสโมสรอย่างไร “เขามีข้อเสนอจาก เปเอสเช เขาต้องการไปที่นั่น และวันนี้เขาไม่ได้เล่นด้วยเหตุผลนั้น”

“มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว มันน่าเสียดาย และมันรู้สึกแย่สำหรับผมเพราะเราดูแลเขาอย่างดี” ชาบียอมรับ

ชาบี อวยพรให้ เด็มเบเล่ โชคดีรวมถึงยอมรับว่า “มันเป็นไปตามกฎของตลาด เราไม่สามารถแข่งขันกับข้อเสนอนี้ได้ มันเกินที่เราจะเอื้อมถึง”

ในช่วงเวลาที่ บาร์ซ่า ประสบปัญหาในการลงทะเบียนผู้เล่นใหม่และสัญญาของดาวดังปัจจุบันที่มีอยู่ ชาบี้ เข้าใจที่ บาร์ซ่า ไม่สามารถเสนอข้อเสนอที่ใกล้เคียงกับ 20 ล้านยูโรต่อฤดูกาลให้กับ เด็มเบเล่ เหมือนที่มีรายงานว่าเขาจะได้รับในสัญญา 5 ปีกับ เปเอสเช

“ผมค่อนข้างผิดหวัง ใช่” ชาบีกล่าวต่อไป “แต่เขาบอกเราว่าเขาได้พูดคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ และ นาซเซอร์ อัล-เคลไลฟี่ แล้วและไม่มีทางจะโน้มน้าวเขาได้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: