‘ชาบี’ ยันพอใจทีมที่มี แม้มีข่าวหวนเซ็น ‘โอบา’

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยืนยันพอใจกับตัวผู้เล่นที่มีอยู่ และไม่มีการพูดคุยเพื่อเสริมทัพ ถึงแม้ตกเป็นข่าวหวนเซ็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ดาวยิงความเร็วสูงผู้ไม่มีความสุขกับ เชลซี

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โอบาเมอย็อง เพิ่งอำลา “บุญโยก” ย้ายซบ “สิงห์บลูส์” ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร จากนั้นลงเล่น 15 นัดทุกรายการยิงแค่ 3 ประตู แถมกุนซือผู้ซื้อตัวเข้ามาอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ก็โดนปลดจากตำแหน่ง

ผลงานอันน่าผิดหวังทำให้

Diario AS

สื่อแดนสเปนอ้างว่า กองหน้าวัย 33 ปีรู้สึกไม่มีความสุขจึงต้องการออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้เข้าติดต่อกับ ชาบี เพื่อแจ้งว่าพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อหวนกลับทีมเก่า

รายงานเพิ่มเติมอีกว่าทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ก็เปิดกว้างสำหรับการเซ็น โอบาเมอย็อง และพวกเขากำลังรอดูสถานการณ์ของ เมมฟิส เดปาย อีกหนึ่งแนวรุกของทีมผู้ตกเป็นเป้าหมายของ แอตเลติโก้ มาดริด

หาก เดปาย อำลาถิ่น สปอติฟาย คัมป์นู ก็จะทำให้มีโอกาสที่ โอบาเมย็อง เข้ามาเป็นตัวแทน แต่ต้องเป็นการเซ็นฟรีเท่านั้น และสตาร์ชาวกาบ็องต้องลดค่าเหนื่อย เนื่องจากยักษ์ใหญ่คาตาลันมีความกังวลเรื่องกฎการเงิน

คืนวันพฤหัสนี้ ชาบี มีโปรแกรมลงคุมทีมดวลกับ เรอัล เบติส ในศึก สแปนิช ซูเปอร์โกปา ที่ประเทศ ซาอุดิอาระเบีย และระหว่างให้สัมภาษณ์สื่อก่อนเกมเขาก็ถูกถามถึงเรื่องการเสริมทัพในเดือนมกราคม

“เรามีความสุขกับทีมที่มีอยู่ และโดยหลักการแล้ว เราจะไม่เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น เราไม่มีการประชุมกันในเรื่องนี้” เฮดโค้ชทีมชาติสเปนให้คำตอบ

“เดปาย? เราไม่รู้อะไรทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ผมบอกกับบอร์ดบริหารไปแล้วว่าผมจะรู้สึกมีความสุขหากทีมชุดนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: